Tin mới

Gương mặt thân 2015 quen tập 11: Thanh Duy xuất sắc hóa thân thành Phương Thanh

Thứ bảy, 27/06/2015, 23:43 (GMT+7)

Trong tập 11 của chương trình Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy xuất sắc hóa thân thành Phương Thanh  nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo và khán giả. Hơn thế nữa, Thanh Duy một lần nữa giả gái thành công trong tiết mục song ca cùng ca sĩ Quang Lê.

Trong tập 11 của chương trình Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy xuất sắc hóa thân thành Phương Thanh  nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo và khán giả. Hơn thế nữa, Thanh Duy một lần nữa giả gái thành công trong tiết mục song ca cùng Ca sĩ Quang Lê.

Trong chương trình Gương mặt thân quen 2015 tập 11 này, những màn hóa thân của các thí sinh đã mang đến những tiết mục vô cùng đặc sắc, hấp dẫn.

21h24: Nhật Thủy hóa thân thành Thu Minh với ca khúc Bay, với màn nhập vai này, Nhật Thủy phải luyện tập vũ  đạo thuần thục để có thể hóa thân thành Thu Minh đầy sức hút trên sân khấu.

Video: Nhật Thủy hóa thân thành Thu Minh với ca khúc "Bay"

[mecloud]zung0COG4m[/mecloud]

Nhật Thủy hóa thân thành Thu Minh trong ca khúc "Bay".

Nhận xét của giám khảo:

Danh hài Hoài Linh cho rằng Nhật Thủy hát và nhảy giống Thu Minh, một số điểm đặc trưng của bản chính, Nhật Thủy cũng đã lột tả được. Nhạc sĩ Đức Huy ấn tượng với từng bước nhảy của Nhật Thủy. Ca sĩ Mỹ Linh khen Nhật Thủy đã có một màn trình diễn xuất sắc.

21h35: Mai Quốc Việt hóa thân thành Dương Ngọc Thái với ca khúc Gọi đò. Trong màn hòa thân này, Mai Quốc Việt bất ngờ đổi phong cách nền nã, nhẹ nhàng với dòng nhạc quê hương trữ tình trong hình tượng chàng ca sĩ điển trai Dương Ngọc Thái. 

Video: Phần trình diễn của Mai Quốc Việt

[mecloud]bLSDVd92em[/mecloud]

Mai Quốc Việt hóa thân thành ca sĩ Dương Ngọc Thái với ca khúc Gọi đò.

Nhận xét của giám khảo:

Nhạc sĩ Đức Huy: Mai Quốc Việt diễn quá nhập tâm song một số nốt xuống thấp vẫn chưa chuẩn. Hoài Linh cho rằng dù hóa trang của Mai Quốc Việt khá tốt nhưng phần trình diễn vẫn chưa được giống so với bản chính. 

21h50: Thanh Duy hóa thân thành Ca sĩ Phương Thanh. MC Đại Nghĩa để vẽ nốt ruồi đặc trưng của chị Chanh lên gương mặt của Thanh Duy làm gương mặt của anh y như bản chính.

Video: Thanh Duy hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh

[mecloud]UamAk5jMla[/mecloud]

Sau khi hoàn thành tiết mục, Thanh Duy ngẫu hứng hát Chắc ai đó sẽ về của nam ca sĩ Sơn Tùng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả bên dưới.

Thanh Duy hóa thân thành Phương Thanh.

Giám khảo nhận xét:

Nhạc sĩ Đức Huy khen ngợiThanh Duy giống Phương Thanh từ vóc dáng tới tướng đi. Mỹ Linh cho rằng nam ca sĩ đã chước cách phát âm rất giống bản chính. Hoài Linh cũng phải thán phục tài năng của Thanh Duy.

22h00: Ngọc Liên hóa thân thành nghệ sĩ Mai Tuyết Hoa với tác phẩm hát xẩm Giăng sáng vườn chè. Dù là lần đầu tiên hát xẩm nhưng nữ ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên thể hiện rất tốt màn trình diễn của mình cùng với sự hỗ trợ của nhóm nhạc dân tộc Hoa Mai.

Video: Ngọc Liên hát xẩm "Giăng sáng vườn chè"

[mecloud]Wn7oFIJmGZ[/mecloud]

Ngọc Liên hát xẩm "Giăng sáng vườn chè" với sự hỗ trợ của nhóm nhạc dân tộc Hoa Mai.

Nhận xét của giám khảo:

Danh hài Hoài Linh và nhạc sĩ Đức Huy khen ngợi Ngọc Liên đã thể hiện rất tốt màn hát xẩm và khá tương đồng với bản chính. Mỹ Linh cũng đồng tình rằng Ngọc Liên thể hiện một tiết mục khá tốt.

22h15: Khương Ngọc hóa thân thành Tae Yang với ca khúc Ringa Linga, Khương Ngọc còn viết riêng một bản rap tiếng Việt và có màn vũ đạo sôi động.

 

Video: Khương Ngọc hóa thân thành Tae Yang

[mecloud]Xmu7z6QRmL[/mecloud]

Đặc biệt sau khi kết thúc màn trình diễn của Khương Ngọc, quán quân gương mặt thân quen nhí Chu Uyên Nhi xuất hiện trên sân khấu để làm "phiên dịch" cho giám khảo Quyền Linh. Quán quân nhí nhận xét phần phát âm của Khương Ngọc khá chuẩn và cô bé có thể hiểu được những phần tiếng Hàn mà Khương Ngọc hát.

Khương Ngọc hóa thân thành Tae Yang với ca khúc Ringa Linga.

Giám khảo nhận xét:

Nhạc sĩ Đức Huy bất ngờ về khả năng nhảy múa của Khương Ngọc. Mỹ Linh chia sẻ, cô thích tiết mục của Khương Ngọc nhất với màn trình diễn rất công phu.Hoài Linh cũng cho rằng nam diễn viên nghiêm túc, tập trung hết mình vào bài diễn.

22h25: Ái Phương hóa thân thành Thùy Trang với ca khúc Mẹ tôi. Ái Phương xuất hiện dịu dàng trong tà áo dài đẹp nền nã khoe chất giọng tốt.

Video: Phần trình diễn của Ái Phương

[mecloud]yhkCN3lnVy[/mecloud]

Ái Phương đẹp dịu dàng trong tà áo dài

Giám khảo nhận xét: 

Mỹ Linh chia sẻ: “Chị cảm nhận được nỗi niềm của em khi thể hiện bài hát này. Em làm chị xúc động với những trải lòng em gửi vào ca khúc”. 

Hoài Linh khen Ái Phương hát bằng giọng miền Nam giống bản chính, đặc biệt là khẩu hình. “Độ ngọt ngào và luyến láy của em rất tốt”. Nhạc sĩ Đức Huy cũng giành nhiều lời khen ngợi cho tiết mục của Ái Phương.

22h45: Ca sĩ khách mời Quang Lê cùng Thanh Duy hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên song ca "Sầu tím thiệp hồng". Thanh Duy một lần nữa thể hiện khả năng giả gái khi tiếp tục đóng giả Lệ Quyên – nhân vật từng mang đến chiến thắng cho nam ca sĩ trong tập 4 - để song ca cùng khách mời Quang Lê.

Video: Thanh Duy hóa thân thành Lệ Quyên song ca cùng Quang Lê

[mecloud]bQYurIzmTp[/mecloud]

Quang Lê song ca cùng "người tình sân khấu" Lệ Quyên.
Quang Lê và Thanh Duy có nhưng cử chỉ khá gần gũi trên sân khấu.
 Trong chương trình tuần này, Khương Ngọc đã xuất sắc giành được 100 triệu đồng tiền thưởng của chương trình.

Thanh Duy vẫn đang duy trì phong độ một cách xuất sắc với 3 lần chiến thắng và đang đứng đầu bảng xếp hạng với tổng số điểm là 330 điểm, Nhật Thủy đang có số điểm là 325, xếp thứ 2. Ái Phương dù chưa giành chiến thắng ở đêm thi nào nhưng với màn trình diễn thuyết phục đêm nay, cô đã vươn lên vị trí thứ 3 với 322 điểm. Mai Quốc Việt ở vị trí thứ 4 với 312 điểm. Khương Ngọc xếp thứ 5 với 300 điểm. Cuối cùng Ngọc Liên với 292 điểm.

Bảng xếp hạng các thí sinh sau 11 đêm thi.

Tập 12 Gương mặt thân quen năm 2015 sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp vào tối thứ 7 tuần tới, ngày 4/7.

 

Giang Trần

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news