Tin mới

Trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ, link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: 02h45 ngày 08/09

Thứ tư, 08/09/2021, 00:18 (GMT+7)

Trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ, link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Trận đấu giữa hai đội tuyển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 02h45 ngày 08/09.

Trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ thông qua các ứng dụng của VTVCab.

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4

Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Tại lượt trận thứ 6 của bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra cuộc đụng độ được hứa hẹn đầy hấp dẫn giữa đội tuyển Hà Lan và đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 08/09.

Tại trận đấu lượt đi, Hà Lan đã bất ngờ để thua Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 4-2, thất bại này đã khiến cho con đường đến Qatar 2022 của cơn lốc màu da cam trở nên gập ghềnh hơn rất nhiều. Hiện tại, sau 5 lượt trận, Hà Lan đang đứng thứ 2 với 10 điểm, xếp sau chính Thổ Nhĩ Kỳ với 1 điểm nhiều hơn. Chính vì thế, trận đấu tới đây của Depay cùng các đồng đội sẽ hướng tới không gì khác ngoài 3 điểm. 

Trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ, link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: 02h45 ngày 08/09 - Ảnh 1

Tinh thần của đoàn quân HLV Louis van Gaal đang lên rất cao sau chiến thắng đậm 4-0 trước Montenegro ngay trên sân nhà. Khác với trận đấu lượt đi, giờ đây Hà Lan đã có sự phục vụ đầy quan trọng của Van dijk, cùng với việc cả đội hình đang đạt điểm rơi phong độ tốt, sẽ không bất ngờ khi cơn lốc màu da cam đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ để dành ngôi đầu bảng đấu. 

Bên kia chiến tuyến, mặc dù đang đứng đầu bảng nhưng đội bóng của HLV Senol Gunes vẫn chưa thể hiện được bản lĩnh của mình. Sau khi dành nhưng chiến thắng 4-2 trước Hà Lan hay 3-0 trước Na Uy, họ liền để cho các đối thủ yếu hơn là Latvia và Montenegro cầm hoà một cách đầy thất vọng. 

Mặc dù vừa dành được 3 điểm với chiến thắng 3-0 trước đội cuối bảng là Gibraltar nhưng từng đó vẫn chưa đủ để người hâm mộ tin tưởng vào một chiến thắng trước đội tuyển Hà Lan đang có phong độ cao.

Trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ, link xem trực tiếp Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: 02h45 ngày 08/09 - Ảnh 2

Ở trận cầu sắp tới đây, cơn lốc màu da cam sẽ có sự trở lại của hậu vệ Blind sau án treo dò. Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang sở hữu đầy đủ lực lượng. Vì là cuộc chiến quyết định ngôi đầu bảng nên cả 2 hứa hẹn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một bữa tiệc bóng đá đầy mãn nhãn.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Hà Lan cùng Thổ Nhĩ Kỳ đều có với nhau 2 trận thắng và 1 trận hòa.

Dự đoán tỉ số Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ : Hà Lan 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news