Tin mới

Trực tiếp Iraq vs Iran, link xem trực tiếp Iraq vs Iran: 01h00 ngày 08/09

Thứ tư, 08/09/2021, 00:20 (GMT+7)

Trực tiếp Oman vs Ả Rập Xê Út, link xem trực tiếp Oman vs Ả Rập Xê Út: Trận đấu giữa hai đội tuyển trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 07/09.

Trực tiếp Iraq vs Iran ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình FPT và hệ thống của FPT Play. 

Link xem trực tiếp Iraq vs Iran

Link 1 | Link 2

Nhận định Iraq vs Iran

Iraq là một trong những đội bóng tạo nên sự bất ngờ ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Phải làm khách trên sân của Hàn Quốc, không ai ngờ đội bóng này có thể khiến "ông kẹ" của châu Á phải vất vả như vậy.

Đại diện từ Tây Á không hề giấu ý định phòng ngự để có được điểm số trước ông lớn. Nhập cuộc với sơ đồ 4-5-1, đội khách lập tức dựng “xe bus 2 tầng” để ngăn cản Son Heung Min và các đồng đội khi bàn. Mỗi khi có bóng, họ chỉ đẩy một vài cầu thủ sang bên phần sân đối phương để cố gắng phối hợp trước khi bị chặn lại. Thống kê cho thấy đội khách không tung ra cú dứt điểm nào nhưng vẫn hài lòng với 1 điểm mang về.

Lối đá có phần tiêu cực đó đã phần nào thể hiện được thành công nhất định. Trở về sân nhà, Iraq có thêm niềm tin và điểm tựa để đối đầu với một "ông kẹ" khác của châu Á, đội tuyển Iran.

Trực tiếp Iraq vs Iran, link xem trực tiếp Iraq vs Iran: 01h00 ngày 08/09 - Ảnh 1

Tốn khá nhiều sức trong cuộc đối đầu với Syria nhưng cuối cùng Iran cũng đạt được mục tiêu là giành trọn 3 điểm. Với chiến thắng này, Iran đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng A.

Đây sẽ là một chuyến đi không hề dễ chịu với thầy trò HLV Marjo Tot. Được chơi trên sân nhà, Iraq sẽ tiếp tục lối đá phòng ngự triệt để nhằm ngăn chặn những chân sút nguy hiểm từ phía Iran. Đoàn quân của HLV Dick Advocaat đang có đà tâm lý hưng phấn nhờ điểm số đầu tiên giành được tại vòng loại thứ 3.

Còn nhớ tại giai đoạn trước, chính Iraq đã đánh bại Iran trên sân nhà với tỉ số 2-1. Vì vậy Iran cần rút ra bài học sau lần sảy chân trước đối thủ. Nếu không họ có thể đánh mất ngôi đầu bảng và lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé dự World Cup 2022. 

Trực tiếp Iraq vs Iran, link xem trực tiếp Iraq vs Iran: 01h00 ngày 08/09 - Ảnh 2

Dự đoán tỉ số Iraq vs Iran : Iraq 0-1 Iran. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news