Tin mới

Trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao, link xem trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao: 22h00 ngày 08/08

Chủ nhật, 08/08/2021, 21:15 (GMT+7)

Trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao, link xem trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao: Trận đấu giữa hai đội diễn ra trong khuôn khổ loạt trận giao hữu trước mùa giải mới vào lúc 22h00 ngày 08/08.

Trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao ở đâu?

Trận đấu giữa Liverpool vs Athletic Bilbao trong khuôn khổ giao hữu giữa hai đội bóng sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 08/08. Trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao sẽ diễn ra trên SVĐ Anfield của đội bóng nước Anh. 

Trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao, link xem trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao: 22h00 ngày 08/08 - Ảnh 1

Link xem trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao

Đang cập nhật...

Nhận định Liverpool vs Athletic Bilbao

Không có nhiều sự bổ sung đáng chú ý trong mùa hè này, Liverpool đang rất chú trọng vào các trận giao hữu đầu mùa giải để lấy lại phong độ và giúp các cầu thủ tự tin hơn khi bước vào chiến dịch mới. Họ sẽ có tổng cộng 4 trận giao hữu trong mùa hè này và 2 trong số đó đã kết thúc.

Ở trận giao hữu gần nhất, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã đã có cuộc rượt đuổi tỉ số rất hấp dẫn trước đội bóng nước Đức là Hertha Berlin. Dù vậy, The Kop vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 4-3, dù cho đã tung ra đội hình rất mạnh.

Trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao, link xem trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao: 22h00 ngày 08/08 - Ảnh 2

Vẫn biết kết quả các trận giao hữu không nói lên nhiều điều nhưng việc để thua cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các cầu thủ. Và ở trận đấu đêm nay, Liverpool sẽ có quyết tâm cao nhất để đánh bại Athletic Bilbao.

Trận giao hữu với Liverpool cũng là trận giao hữu cuối cùng mà Athletic Bilbao thực hiện trong mùa hè này. Trước đó, họ đã có 5 trận đấu với thành tích thắng 3 và thua 2. Ở trận đấu gần nhất, Athletic Bilbao đã đánh bại một đội bóng của Anh là Southampton với tỉ số 3-1.

Trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao, link xem trực tiếp Liverpool vs Athletic Bilbao: 22h00 ngày 08/08 - Ảnh 3

Trong trận đấu này, đội bóng thành phố cảng nước Anh tiếp tục có được những quân bài mạnh nhất. Trung vệ Van Dijk và Joe Gomez đã trở lại sau chấn thương. Nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và với sự tập trung cao nhất, Liverpool có khả năng đánh bại Atheltic Bilbao để lấy lại nhịp chiến thắng. 

Đội hình xuất phát Liverpool vs Athletic Bilbao

Liverpool (4-3-3): Alisson Becker; Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Kostas Tsimikas; Fabinho, Curtis Jones, Jordan Henderson; Mohamed Salah, Diogo Jota, Sadio Mane.

Athletic Bilbao (4-4-2): Julen Agirrezabala; Oscar De Marcos, Yeray Alvarez, Inigo Martinez, Mikel Balenziaga; Nico Williams, Oihan Sancet, Unai Vencedor, Jon Morcillo; Raul Garcia, Asier Villalibre.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Athletic Bilbao: Liverpool 3-1 Athletic Bilbao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news