Tin mới

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea, link xem trực tiếp Liverpool vs Chelsea: 23h30 ngày 28/08

Thứ bảy, 28/08/2021, 22:26 (GMT+7)

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea, link xem trực tiếp Liverpool vs Chelsea: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/08.

Highlights Arsenal 0-2 Chelsea (Vòng 2 Ngoại hạng Anh). Nguồn video: K+

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Liverpool vs Chelsea thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play. 

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea, link xem trực tiếp Liverpool vs Chelsea: 23h30 ngày 28/08 - Ảnh 1

Link xem trực tiếp Liverpool vs Chelsea

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4 | Link 5

Nhận định Liverpool vs Chelsea

Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh là cuộc đọ sức giữa Liverpool vs Chelsea. Đây đều là hai đội bóng đạt thành tích toàn thắng sau 2 trận đầu và chưa để thủng lưới bàn nào.

Chelsea trải qua một mùa hè thành công trên TTCN khi họ đã bán đi được nhiều cầu thủ dự bị và đem về chân sút Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ lập tức tỏa sáng ngày trở lại Stamford Bridge với bàn thắng vào lưới Arsenal. Không những vậy, lối chơi của Lukaku cho thấy anh rất phù hợp với chiến thuật mà HLV Tuchel đề ra. Tiền đạo ngừoi Bỉ được dự đoán sẽ là mảnh ghép hoàn hảo mà The Blues còn thiếu trong đội hình.

Ngược lại, Liverpool trải qua một mùa hè khá im ắng với không nhiều những tân binh. Dù vậy sự trở lại sau chấn thương của Fabino và đặc biệt là Van Dijk được ví như những bản hợp đồng mới. Trung vệ người Hà Lan góp phần không nhỏ giúp Liverpool giữ sạch lưới sau 2 trận đấu đầu tiên. Đây sẽ là cuộc đọ sức rất đáng được chờ đợi giữa kẻ thách thức mang tên Lukaku và "bức tường thép" Vigil van Dijk.

Trực tiếp Liverpool vs Chelsea, link xem trực tiếp Liverpool vs Chelsea: 23h30 ngày 28/08 - Ảnh 2

Sân nhà Anfield không đem đến nhiều điểm tựa cho Liverpool trong những lần tiếp đón Chelsea trước đây. Ở mùa giải trước, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã để thua 0-1 ở trận lượt về Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên với sự trở lại của các trụ cột, The Kop đang nuôi hy vọng đánh bại đối thủ đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. 

Dự đoán tỉ số: Liverpool 2-2 Chelsea. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news