Tin mới

ĐT Việt Nam thắng 6-0 trước ngày lên đường sang Ả Rập Xê Út, HLV Park Hang-seo vẫn loay hoay vá hàng thủ

Thứ sáu, 27/08/2021, 09:39 (GMT+7)

Trước ngày lên đường sang Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu với các đàn em U22. Chiến thắng 6-0 trước các cầu thủ đàn em không thể giúp HLV Park Hang-seo yên tâm khi ông đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương.

Chiều tối ngày 26/8, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu kín với lứa đàn em U22. Đây là màn duyệt quân cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi lên đường sang Ả Rập Xê Út dự trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3.

ĐT Việt Nam thắng 6-0 trước ngày lên đường sang Ả Rập Xê Út, HLV Park Hang-seo vẫn loay hoay vá hàng thủ - Ảnh 1

Với thực lực vượt trội, các cầu thủ đàn anh không gặp khó khăn trong việc áp đặt thế trận và có chiến thắng với tỉ số đậm. Trong trận giao hữu đầu tiên, ĐT Việt Nam đã đánh bại lứa cầu thủ U22 với tỉ số 2-0. Xuân Trường tiếp tục chinh phục thầy Park bằng một bàn thắng từ cú sút phạt. Người ghi bàn còn lại là tiền đạo Xuân Nam, cầu thủ mới được thầy Park bổ sung trong vài ngày qua.

Sang đến trận đấu thứ 2, lứa cầu thủ đàn anh tiếp tục có màn trình diễn hủy diệt. Tân binh Tuấn Hải tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ bằng cú đúp, cùng với hai bàn thắng của Phan Văn Đức và Hoàng Đức để giúp đội bóng áo đỏ có chiến thắng 4-0. 

Kết quả về mặt tỉ số với thầy trò HLV Park Hang-seo không quá quan trọng bởi đây là cơ hội cuối cùng để ông đưa ra các thử nghiệm. Đặc biệt khi trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục phải đau đầu tìm ra phương án thay thế.

ĐT Việt Nam thắng 6-0 trước ngày lên đường sang Ả Rập Xê Út, HLV Park Hang-seo vẫn loay hoay vá hàng thủ - Ảnh 2

Ở 2 trận giao hữu ngày hôm qua, thầy Park đã sử dụng lần lượt hậu vệ Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình hay Văn Thiết cho vị trí trung vệ lệch trái. Đáng tiếc khi trận đấu ngày hôm qua, Đình Trọng lại không thể thi đấu vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

ĐT Việt Nam thắng 6-0 trước ngày lên đường sang Ả Rập Xê Út, HLV Park Hang-seo vẫn loay hoay vá hàng thủ - Ảnh 3

Theo thông tin mới nhất, Văn Toàn là cái tên khiến HLV Park Hang-seo lo sốt vó. Tiền đạo số 9 đã có dấu hiệu bị đau trong trận giao hữu ngày hôm qua và lập tức xin thay người. Chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng và hy vọng anh sẽ có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu tới.

ĐT Việt Nam thắng 6-0 trước ngày lên đường sang Ả Rập Xê Út, HLV Park Hang-seo vẫn loay hoay vá hàng thủ - Ảnh 4

Trong ngày hôm nay, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách 25 cầu thủ sang Ả Rập Xê Út. Ngày 28/8 tới, toàn đội sẽ lên đường để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news