Tin mới

Trực tiếp Liverpool vs Everton, link xem trực tiếp Liverpool vs Everton: 22h30 24/04/2022

Chủ nhật, 24/04/2022, 20:28 (GMT+7)

Trực tiếp Liverpool vs Everton, link xem trực tiếp Liverpool vs Everton: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 22h30 24/04/2022.

Trực tiếp Liverpool vs Everton ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Liverpool vs Everton thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Liverpool vs Everton, link xem trực tiếp Liverpool vs Everton: 22h30 24/04/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp Liverpool vs Everton, link xem trực tiếp Liverpool vs Everton: 22h30 24/04/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Liverpool vs Everton

Nhận định Liverpool vs Everton

Liverpool sẽ có màn đón tiếp Everton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 34 Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, phong độ của The Kop là vô cùng ấn tượng trên mọi đấu trường. Mới đây, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã dễ dàng hủy diệt MU tới 4 bàn không gỡ ở trận derby nước Anh. Tính rộng ra, Liverpool đã bất bại tới 9 trận liên tiếp, tính trên mọi mặt trận tham dự.

Hiện tại, Lữ đoàn đỏ lọt đã vào tới trận chung kết FA Cup, bán kết Champions League. Đồng thời, Liverpool cũng đang khiến cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này nóng hơn bao giờ hết khi liên tục bám đuổi đội đầu bảng Man City. Với lợi thế sân nhà cùng thực lực và chất lượng nhân sự trong đội hình, The Kop hoàn toàn đủ sức quật ngã một Everton đang bất ổn.

Trận derby vùng Merseyside sẽ diễn ra rất quyết liệt. Ảnh: Internet
Trận derby vùng Merseyside sẽ diễn ra rất quyết liệt. Ảnh: Internet

Ở chiều ngược lại, Everton cũng đang rất cần điểm để nuôi hy vọng trụ hạng vào cuối mùa. Thầy trò HLV Lampard đang trình diễn một bộ mặt bạc nhược khi chỉ biết hòa và thua ở 4/5 vòng đấu vừa qua. Với phong độ rệu rã như hiện tại, chuyến làm khách đến sân của Liverpool được cho là đi dễ khó về với các vị khách.

Ở lượt đi, Liverpool cũng có chiến thắng dễ dàng 4-1 ngay trên sân của Everton. Dễ dàng nhận thấy, đội chủ sân Anfield đang nhận được sự ủng hộ từ thiên thời, địa lợi, nhân hòa để tiếp tục khiến Everton phải nhận trái đắng ở trận đấu sắp tới.     

Liverpool cũng đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 83 lần chọc thủng lưới đối phương. Bên cạnh đó hàng thủ với những Van Dijk, Konate cùng phản xạ xuất thần của thủ thành Alisson giúp The Kop mới chỉ phải nhận có 22 bàn thua từ đầu mùa. 

Liverpool sẽ tiếp tục được hưởng niềm vui trước Everton. Ảnh: Internet
Liverpool sẽ tiếp tục được hưởng niềm vui trước Everton. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, hàng thủ của Everton đang thực sự gặp vấn đề với 53 bàn thua. Do đó, khó có thể kỳ vọng các hậu vệ đội khách sẽ đứng vững trước sức tấn công như vũ bão từ Liverpool.

Everton sẽ chịu tổn thất với những chấn thương của Davies, Townsend. Bên phía đối diện, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Firmino vì lý do tương tự. Dễ dàng nhận thấy, cơ hội để nửa xanh vùng Merseyside tạo địa chấn tại Anfield gần như là bất khả thi.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Everton 

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane.

Everton: Pickford; Coleman, Keane, Godfrey, Mykolenko; Allan, Delph, Iwobi; Gordon, Calvert-Lewin, Richarlison. 

Dự đoán Liverpool vs Everton  

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Everton: Liverpool 4-1 Everton    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news