Tin mới

Nhận định Lazio vs AC Milan (1h45 25/04/2022) vòng 34 Serie A: Chiếm lĩnh ngôi đầu

Thứ bảy, 23/04/2022, 09:31 (GMT+7)

Nhận định Lazio vs AC Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lazio vs AC Milan (1h45 25/04) trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Nhận định Lazio vs AC Milan (1h45 25/04/2022) vòng 34 Serie A
Nhận định Lazio vs AC Milan (1h45 25/04/2022) vòng 34 Serie A

Nhận định Lazio vs AC Milan

Mùa giải năm nay vẫn chưa khép lại và cơ hội đang mở ra cho Lazio. Trong những trận đấu gần đây, thầy trò HLV Maurizio Sarri cũng có được phong độ khá tốt. Chỉ duy nhất 1 thất bại trong 6 lần ra sân mới nhất, Lazio cho thấy mình kiên cường thế nào và cho đến lúc này, họ vẫn đang bám sát top 5 đội dẫn đầu.

AC Milan mới phải nhận 1 thất bại 3 bàn không gỡ trong trận derby thành Milan tại Copa Italia. Thất bại này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng tới ý chí chiến đấu của các cầu thủ Rossoneri. Thế nhưng, NHM vẫn tin tưởng rằng nửa đỏ thành Milan khó có thể gục ngã tại Serie A bởi sau bao nhiêu trắc trở, thì ngôi đầu giải VĐQG Ý hiện tại vẫn đang được nắm giữ trong tay của thầy trò HLV Stefano Pioli.

AC Milan tiếp tục chiếm giữ ngôi đầu (Ảnh: Twitter)
AC Milan tiếp tục chiếm giữ ngôi đầu (Ảnh: Twitter)

Thực tế thì những kết quả tốt vẫn đứng về phía AC Milan trong những cuộc đụng độ với Lazio. Ở 5 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, Rossoneri thắng tới 4 lần và chỉ thất bại duy nhất 1 lần. Thêm nữa, 1 chiến thắng mà AC Milan có được diễn ra trên sân Olimpico của Lazio. Điều này cho thấy, nửa đỏ thành Milan hoàn toàn không e ngại khi phải đụng độ với Đại Bàng.

Mặc dù sở hữu vị trí không nổi bật trong top 6 đội mạnh nhất, nhưng hàng công của Lazio lại có 1 sức công phá vô cùng mạnh mẽ. Thật vậy, đội chủ nhà đã nã vào lưới các đối thủ khác tổng cộng 65 lần, và đang là CLB có hàng công mạnh thứ 2 tại Serie A. Điều khiến cho thầy trò HLV Maurizio Sarri bị tụt lại là hàng phòng ngự chơi không tốt. Họ đã nhận về tới 48 bàn thua trong vòng 33 trận đấu.

Về khoản ghi bàn, AC Milan vẫn phải xếp sau Lazio. Hiện tại, nửa đỏ của thành Milan mới chỉ có được 58 bàn thắng, kém hơn đội chủ nhà 7 bàn. Tuy nhiên, trái ngược với Đại Bàng, AC Milan lại có được hàng phòng ngự khá chắc chắn. Thầy trò HLV Stefano Pioli mới chỉ để thủng lưới 29 lần ở Serie A năm nay.

Mùa giải đang dần đi đến hồi kết và những trận đấu lúc này ngày càng trở nên khốc liệt và cạnh tranh. Chắc chắn rằng cuộc đối đầu giữa Lazio và AC Milan tới đây cũng sẽ mang đậm tính chất đó. Hai đội hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt và nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Lazio vs AC Milan

Lazio: Patric, Pedro dính chấn thương. 

AC Milan: Florenzi, Kjaer, Romagnoli, Ibrahimovic không thể ra sân.

Đội hình dự kiến Lazio vs AC Milan

Lazio: Strakosha, Marusic, Acerbi, Patric, Lazzari, Alberto, Lucas Leiva, Milinkovic, Zaccagni, Immobile, Anderson.

AC Milan: Maignan, Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez, Bennacer, Tonali, Leao, Kessie, Saelemaekers, Giroud. 

Dự đoán kết quả Lazio vs AC Milan

Dự đoán tỷ số: Lazio 2-3 AC Milan  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news