Tin mới

Trực tiếp Newcastle vs Leeds, link xem trực tiếp Newcastle vs Leeds: 02h00 ngày 18/09

Thứ sáu, 17/09/2021, 23:41 (GMT+7)

Trực tiếp Newcastle vs Leeds, link xem trực tiếp Newcastle vs Leeds: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 02h00 ngày 18/09.

Trực tiếp Newcastle vs Leeds ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Newcastle vs Leeds thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play. 

Nhận định Newcastle vs Leeds

Trận đấu sớm nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh chứng kiến màn đối đầu giữa Newcastle vs Leeds. Đây đều là hai đội bóng chưa có được chiến thắng nào trong suốt những vòng đấu đã qua.

Newcastle đang thực sự bước vào một cơn khủng hoảng. Cuối tuần trước, họ phải đến làm khách trên sân của Man United. Trước một đối thủ hừng hực khí thế khi Ronaldo trở lại, Chích Chòe đã không thể làm gì hơn. Thất bại 1-4 trước Quỷ Đỏ đẩy đội bóng vùng than xuống vị trí thứ 19 trên BXH.

Trực tiếp Newcastle vs Leeds, link xem trực tiếp Newcastle vs Leeds: 02h00 ngày 18/09 - Ảnh 1

Từ đầu mùa đến giờ, Newcastle bất thắng sau cả 4 trận đấu. Họ mới chỉ để hòa 1 trận duy nhất, để thủng lưới tới 12 bàn. Đó là hệ quả của một kì chuyển nhượng thiếu đi mục tiêu và thiếu luôn cả những bản hợp đồng chất lượng.

Đối thủ của họ, CLB Leeds United cũng không khá hơn là bao. Đội bóng của Marcelo Bielsa cũng chưa thắng nổi trận đấu nào, xếp ở vị trí thứ 17 nhờ 2 trận hòa từ đầu mùa. Cũng giống như Newcastle, hàng thủ của Leeds đã để thua đến 11 bàn và đang lọt top những đội bóng để thua nhiều nhất Ngoại hạng Anh.

Hành quân đến SVĐ St James Park, Leeds có sự ủng hộ từ lịch sử đối đầu. Họ đã có 2 lần đánh bại Newcaslte ở mùa giải trước. Ở trận lượt về trên sân khách, Leeds cũng đã có chiến thắng 2-1 nhờ những pha lập công của Raphinha và Harrison. 

Trực tiếp Newcastle vs Leeds, link xem trực tiếp Newcastle vs Leeds: 02h00 ngày 18/09 - Ảnh 2

Đội khách đang tràn trề hi vọng để tái hiện điều này, bất chấp họ đang không có phong độ tốt. Leeds sở hữu dàn hảo thủ chất lượng hơn hẳn và đang cần một cú hích để trở lại mạnh mẽ. Đụng độ với Newcaslte là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Marcelo Bielsa tái hiện điều này. 

Dự đoán Newcastle vs Leeds 

Dự đoán tỉ số Newcastle vs Leeds: Newcastle 1-3 Leeds. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news