Tin mới

Trực tiếp Pháp vs Bosnia, link xem trực tiếp Pháp vs Bosnia: 01h45 ngày 02/09

Thứ tư, 01/09/2021, 23:55 (GMT+7)

Trực tiếp Pháp vs Bosnia, link xem trực tiếp Pháp vs Bosnia: Trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 02/09.

Highlights Bồ Đào Nha vs Pháp (Vòng bảng Euro 2020). Nguồn video: BLV Anh Quân

Trực tiếp Pháp vs Bosnia ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Pháp vs Bosnia thông qua các ứng dụng của VTVCab.

Link xem trực tiếp Pháp vs Bosnia

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4 | Link 5

Nhận định Pháp vs Bosnia

Bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ chứng kiến cuộc đụng độ giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Bosnia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 02/09.

Nhà ĐKVĐ Thế giới – đội tuyển Pháp sẽ bắt đầu hành trình hướng đến VCK World Cup 2022 với trận đấu trên sân nhà gặp đội tuyển Bosnia ở lượt trận thứ 4 của vòng loại. Nhiệm vụ của Les Bleus là không được phép mắc bất kỳ một sai lầm nào để có thể mang về 3 điểm trọn vẹn.

Trực tiếp Pháp vs Bosnia, link xem trực tiếp Pháp vs Bosnia: 01h45 ngày 02/09 - Ảnh 1

Tại VCK EURO 2020 vừa qua, đội tuyển Pháp đã gây thất vọng nặng nề khi bị loại ngay tại vòng 1/8 bởi Thụy Sĩ trên chấm luân lưu. Hơn lúc nào hết, đoàn quân của HLV Didier Deschamps đang rất quyết tâm để lấy lại phong độ và hình ảnh vốn có trong mắt người hâm mộ. 

Về tình hình nhân sự, đội tuyển Pháp sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ N'Golo Kante do chấn thương và Corentin Tolisso cũng vừa bị đau khi luyện tập. Tuy nhiên, với dàn nhân sự dồi dào và chất lượng, HLV Deschamps sẽ không quá lo lắng để tìm người thay thế. 

Trực tiếp Pháp vs Bosnia, link xem trực tiếp Pháp vs Bosnia: 01h45 ngày 02/09 - Ảnh 2

Hiện tại, Pháp đang dẫn đầu bảng D với 7 điểm sau 3 trận, bỏ xa đội thứ 2 là Ukraine tới 4 điểm và quyết tâm hạ gục Bosnia trên sân nhà để tiếp tục thống trị tuyệt đối ở bảng đấu này. Vốn là một người thận trọng, nên nhiều khả năng Deschamps sẽ không thực hiện quá nhiều thay đổi ở trận đấu này.

Bên cạnh đó, mặc dù bị đánh giá thấp hơn hẳn nhà ĐKVĐ Thế giới. Tuy nhiên, đội tuyển Bosnia vẫn luôn ấp ủ hy vọng về một cuộc lật đổ trước Les Bleus. Vậy nhưng, phong độ hiện tại của đội bóng đến từ vùng Balkan là không hề tốt. Tính từ tháng 9/2020 cho đến nay, trải qua 13 trận đấu và Bosnia không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Tất cả những gì họ có được là 6 trận hòa và trận hòa tốt nhất của họ là trước Hà Lan.

Trực tiếp Pháp vs Bosnia, link xem trực tiếp Pháp vs Bosnia: 01h45 ngày 02/09 - Ảnh 3

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, chiến thắng đang nghiêng về đội tuyển Pháp với 3 trận thắng và 2 trận hòa trước Bosnia.

Đội hình dự kiến:

Pháp: Lloris, Hernadez, Varane, Kimpembe, Digne, Veretout, Pogba, Tolisso, Mbappe, Benzema, Griezmann.

Bosnia: Sehic, Ahmedhodzic, Hadzikadunic, Sanicanin, Todorovic, Hadziahmetovic, Pjanic, Cimirot, Kolasinac, Dzeko, Krunic.

Dự đoán tỉ số: Pháp 3-0 Bosnia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news