Tin mới

HLV Ả Rập Xê Út lộ 'mưu thâm kế hiểm', dùng chiêu trò đưa HLV Park Hang-seo vào bẫy 

Thứ ba, 31/08/2021, 10:15 (GMT+7)

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam trên đất Ả Rập Xê Út, HLV Park Hang-seo đã đón nhận tin vui khi các học trò của ông đều hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho cuộc đối đầu tới đây.

Trong một đoạn video được trang chủ LĐBĐ Ả Rập Xê Út đăng tải mới đây, đội tuyển nước này đang có buổi họp chiến thuật để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam. Trong đó, chi tiết đáng chú ý nhất chính là hình ảnh lộ sa bàn chiến thuật đằng sau HLV HAerve Renard.

Trong đoạn clip này, vị chiến lược gia từng có thời gian dẫn dắt CLB Nam Định đã để lộ sa bàn chiến thuật với những miếng đánh để khắc chế đối thủ. 

HLV Ả Rập Xê Út lộ 'mưu thâm kế hiểm', dùng chiêu trò đưa HLV Park Hang-seo vào bẫy  - Ảnh 1

Thông qua sa bàn, người Ả Rập Xê-út đã biết tuyển Việt Nam thường xuyên chơi với sơ đồ 3-4-3 hoặc biến thể phòng ngự của nó là 5-2-3. 5-2-3 cũng là sơ đồ đang được sắp xếp sau lưng HLV Renard.

Đối thủ Tây Á không chỉ nắm được sơ đồ cơ bản, mà còn hiểu rõ cách HLV Park Hang-seo vận hành nó trước các đối thủ mạnh.

Nhìn qua cách sắp xếp sơ đồ có thể thấy ông Renard đã đọc được ý đồ phòng ngự phản công của ĐT Việt Nam. Vị chiến lược gia người Pháp không ngần ngại chỉ ra bài đánh thẳng vào biên phải của đội bóng áo đỏ, nơi có Duy Mạnh và Trọng Hoàng trấn giữ. 

HLV Ả Rập Xê Út lộ 'mưu thâm kế hiểm', dùng chiêu trò đưa HLV Park Hang-seo vào bẫy  - Ảnh 2

Trong buổi họp chiến thuật này, vị chiến lược gia của ĐT Ả Rập Xê Út cho rằng ĐT Việt Nam có điểm mạnh về sự đoàn kết và tính ăn ý. Ông cho biết đội nhà không thể chủ quan dù có lợi thế về sân bãi và đã có nhiều phương án để đối phó. 

Dù vậy dưới góc nhìn từ chuyên gia phân tích của tờ Infosport (Ả Rập Xê Út) - Valemirgo, đây chỉ là một chiêu trò của HLV Renard. Chuyên gia này không tin LĐBĐ nước nhà lại để lộ chiến thuật thông qua sa bàn trước một trận đánh lớn như vậy. 

Chuyên gia người Ả Rập Xê Út cho rằng HLV của đội nhà chỉ đang chơi chiêu để dụ thầy Park vào bẫy.
Chuyên gia người Ả Rập Xê Út cho rằng HLV của đội nhà chỉ đang chơi chiêu để dụ thầy Park vào bẫy.

Ông Valemirgo nhận định đây có thể là động thái đưa ĐT Việt Nam vào bẫy và rất có thể HLV Renard sẽ bố trí một sơ đồ khác với những gì chúng ta được thấy trên sa bàn. 

Đây chưa phải là buổi phân tích cuối cùng của Saudi Arabia về Việt Nam. Thầy trò HLV Renard sẽ tiếp tục có buổi họp chuyên môn khác trước giờ ra sân hôm 3/9 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news