Tin mới

Trực tiếp Phố Hiến vs Phú Thọ, link xem trực tiếp Phố Hiến vs Phú Thọ: 18h00 ngày 07/04

Thứ năm, 07/04/2022, 17:21 (GMT+7)

Trực tiếp Phố Hiến vs Phú Thọ, link xem trực tiếp Phố Hiến vs Phú Thọ: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ Cup QG diễn ra vào lúc 18h00 ngày 07/04.

Trực tiếp Phố Hiến vs Phú Thọ ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Cup QG 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Phố Hiến vs Phú Thọ thông qua các ứng dụng của K+ hoặc FPT Play…  

Link xem trực tiếp Phố Hiến vs Phú Thọ

Nhận định Phố Hiến vs Phú Thọ 

Phố Hiến sẽ có màn đón tiếp các vị khách Phú Thọ trong khuôn khổ vòng 1 Cup QG. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà được đánh giá cao hơn với lợi thế sân bãi cùng phong độ thăng hoa trong thời gian gần đây.     

Phố Hiến đang rất hưng phấn sau chiến thắng đậm 5-1 trước Phù Đổng cách đây ít ngày. Thậm chí, trong trận đấu đó đội chủ nhà còn phải chơi thiếu người. Tính rộng ra, Phố Hiến đã bất bại ở cả 4 lần ra sân vừa qua. Đáng nói ở chỗ, trận đấu gần đây tại cup QG, các cầu thủ Phố Hiến đã đánh bại SLNA với tỷ số 1-0. Trải qua 4 trận đấu vừa qua, Phố Hiến đã ghi được tới 7 bàn thắng. Hiện tại, Phố hiến đang đúng thứ 4 giải hạng nhất với 3 trận bất bại liên tiếp.

Phố Hiến đang được đánh giá cao hơn Phú Thọ. Ảnh: Internet
Phố Hiến đang được đánh giá cao hơn Phú Thọ. Ảnh: Internet

Ở một diễn biến khác, Phú Thọ cho thấy sự thua kém về kinh nghiệm lẫn chất lượng đội hình ở giải hạng Nhất. Cụ thể, các vị khách chỉ biết hòa và thua ở cả 4 lượt đấu vừa qua. Đáng nói hơn, trong cả 4 trận đấu đó, các hậu vệ của Phú Thọ đều để lọt lưới. Màn trình diễn của Phú Thọ ở giải hạng Nhất cũng không tốt với 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Ngoài ra, đội khách cũng thường không tiến sâu tại cup QG, bằng chứng là họ đã dừng bước trước Khánh Hòa ở mùa trước. Thêm vào đó, 5/6 trận sân khách gần đây nhất Phú Thọ chỉ biết hòa và thua. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là trong khuôn khổ giải hạng Nhất với kết quả bất phân thắng bại. 

Phú Thọ (xanh) khó có thể tạo bất ngờ trên sân của Phố Hiến. Ảnh: Internet
Phú Thọ (xanh) khó có thể tạo bất ngờ trên sân của Phố Hiến. Ảnh: Internet

Hai đội không còn quá xa lạ gì nhau, một thế trận đôi công hấp dẫn và quyết liệt nhiều khả năng sẽ được hai đội tạo ra. Giới chuyên môn dự đoán, tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về Phố Hiến với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang lên cao.

Đội hình dự kiến Phố Hiến vs Phú Thọ 

Phố Hiến: Hữu Nghĩa, Minh Đoàn, Duy Triết, Hải Nam, Hiếu Minh, Hoàng Huy, Văn Đô, Nguyên Hoàng, Kim Nhật, Xuân Dương, Ngọc Sơn.

Phú Thọ: Thế Dương, Văn Hưng, Văn Chung, Quỳnh Đức, Văn Tài, Ngọc Thắng, Văn Đài, Hải Đức, Đình Sơn, Văn Sơn, Ngọc Mười

Dự đoán Phố Hiến vs Phú Thọ  

Dự đoán tỷ số Phố Hiến vs Phú Thọ: Phố Hiến 2-1 Phú Thọ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news