Tin mới

Nhận định Lorient vs St Etienne (2h 09/04/2022) vòng 31 Ligue 1: Liệu có bước ngoặt?

Thứ năm, 07/04/2022, 14:30 (GMT+7)

Nhận định Lorient vs St Etienne, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lorient vs St Etienne  (2h, 09/04) trong khuôn khổ vòng 31 Ligue 1.

Nhận định Lorient vs St Etienne (2h 09/04/2022) vòng 31 Ligue 1
Nhận định Lorient vs St Etienne (2h 09/04/2022) vòng 31 Ligue 1

Nhận định Lorient vs St Etienne 

Ligue 1 đang dần tới hồi kết nhưng thầy trò HLV Christophe Pélissier vẫn chưa có cho mình một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Lorient đang chỉ xếp thứ 16 với 28 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Phong độ của Lorient đang có dấu hiệu đáng mừng. Trong 8 trận gần đây nhất, Lorient có được 11 điểm. Đã có lúc, Les Merlus tỏ ra đầy khó chịu khi thành công cầm chân Strasbourg, đội bóng đang đứng ở nửa trên BXH Ligue 1.

Về phía bên kia chiến tuyến, St Etienne hiện đang đứng đầu nhóm cầm đèn đỏ với 27 điểm, cách nhóm an toàn chỉ 1 điểm. Phong độ của St Etienne phần nào nhỉnh Clermont, đối thủ đứng ngay trên 1 bậc. 6/8 trận gần đây nhất thầy trò HLV Pascal Dupraz đều giành được điểm. Theo thống kê, Les Verts đã cầm hòa được 2 đội bóng được đánh giá trên cơ lần lượt là Troyes và Lille trong thời gian qua. 

 

Lorient đang đứng trước nguy cơ tụt xuống nhóm đèn đỏ (Ảnh: Twitter)
Lorient đang đứng trước nguy cơ tụt xuống nhóm đèn đỏ (Ảnh: Twitter)

Do 2 đội luôn chật vật trong việc trụ hạng, vậy nên không ngạc nhiên khi giới chuyên gia đánh giá sức mạnh đôi bên tương đương nhau. Theo thống kê từ 2003 tới nay Lorient và St Etienne đã chạm trán 32 lần. Trong đó St Etienne nhỉnh hơn khi thu về 14 chiến thắng. Về phía Lorient, họ chỉ kém 1 trận với 13 lần ca khúc khải hoàn. 

Đội chủ sân Stade du Moustoir sở hữu hàng tấn công tệ hại nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại.  Cụ thể sau 30 trận đấu, Lorient mới chỉ có số bàn thắng khiêm tốn là 25. Đi cùng với đó là hàng phòng ngự thiếu đi sự chắc chắn khi đã nhận về 48 bàn thua. Nếu không có những điều chỉnh kịp thời từ HLV Christophe Pélissier thì đội bóng sẽ bị những đối thủ phía dưới vượt mặt.

Ngược lại với đội chủ nhà, hàng phòng tấn công của St Etienne đang chơi tương đối tốt. Chỉ xét riêng tại Ligue 1, độ khách đã có tới 31 pha lập công. Chỉ có hàng tấn công chơi tốt là chưa đủ để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Les Verts cần phải thành công hơn trong khâu phòng ngự. Từ đầu mùa giải tới nay, tuyến phòng ngự của St Etienne chơi rất tệ khi để lọt lưới 55 lần.

Thông tin lực lượng Lorient vs St Etienne 

Nhận định Lorient vs St Etienne (2h 09/04/2022) vòng 31 Ligue 1: Liệu có bước ngoặt? - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Lorient vs St Etienne 

Lorient: Dreyer; Mendes, Laporte, Petrot, Le Goff; Quattara, Monconduit, Abergel, Le Fee; Moffi, Kone..

St Etienne: Bernardoni; Nade, Mangala, Camara; Kolodiejczak, Douath, Youssouf, Thioub; Bouanga, Nordin; Boudebouz

Dự đoán kết quả Lorient vs St Etienne 

Dự đoán tỷ số: Lorient 1-1 St Etienne 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news