Tin mới

Video kết quả trận đấu Qatar vs Ecuador, 23h00 ngày 20/11 World Cup 2022

Chủ nhật, 20/11/2022, 21:25 (GMT+7)

Video kết quả trận đấu Qatar vs Ecuador, vòng 1 World Cup 2022

Video kết quả trận đấu Qatar vs Ecuador, vòng 1 World Cup 2022 

Diễn biến trận đấu Qatar vs Ecuador 

Các học trò của HLV Felix Sanchez đã hoàn toàn bị choáng ngợp trước sức mạnh, đẳng cấp vượt trội của Ecuador. Valencia và các đồng đội đã dễ dàng kiểm soát thế trận, tạo ra một sức ép khủng khiếp về phía khung thành của thủ thành Saad Alsheeb. Để rồi chính Alsheeb dường như bị cóng tâm lý, và dẫn tới những  pha xử lý lóng ngóng vô cùng. 

Video kết quả trận đấu Qatar vs Ecuador, 23h00 ngày 20/11 World Cup 2022 - Ảnh 1

Ngay phút thứ 5, từ quả đá phạt của Ecuador, bóng được treo vào vòng cấm địa, thủ môn Alsheeb có pha lao ra nhưng lại 2 lần đấm trượt trái bóng. Và sau tình huống lộn xộn, đội trưởng Valencia chứng minh phẩm chất của một chân sút từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh khi xuất hiện đúng vị trí để đánh đầu vào lưới trống. Tuy nhiên VAR đã không công nhận bàn thắng khi xác định cầu thủ Ecuador đã rơi vào thế việt vị. 

Dù vậy, chỉ khoảng 10 phút sau, vẫn lại là Valencia có pha thoát xuống dũng mãnh, đi bóng vượt qua Alsheeb và buộc thủ môn Qatar phải phạm lỗi, dẫn đến quả penalty. Điềm tĩnh và lạnh lùng, Valencia mở tỷ số trận đấu. 

Video kết quả trận đấu Qatar vs Ecuador, 23h00 ngày 20/11 World Cup 2022 - Ảnh 2

Qatar yếu hơn Ecuador về mọi mặt, họ không có nổi một pha lên bóng sáng nước, và gần như thua trong mọi pha tranh chấp tay đôi. Để rồi điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 31, từ quả tạt bóng của đồng đội bên cánh phải, Valencia có tình huống đoán điểm rơi ngoạn mục, dù bóng đã đi qua rất nhiều cầu thủ, trước khi có pha lắc đầu quyết đoán nhân đôi cách biệt cho Ecuador.

Bước sang hiệp 2, Qatar vẫn hoàn toàn tỏ ra bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ, họ tiếp tục không thể tạo thêm được một cơ hội ăn bàn rõ rệt nào. Trong khi Ecuador vẫn duy trì được những pha lên bóng tốc độ, trực diện và nguy hiểm. 

Nhưng tỷ số 2-0 được bảo toàn cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Enner Valencia lập cú đúp, Ecuador ra quân thắng lợi, còn chủ nhà Qatar khiến các quan chức và CĐV nhà cảm thấy ngao ngán.

Highlight Qatar vs Ecuador 

Bàn thắng

Ecuador: Valencia (16’, 31’)

Đội hình thi đấu

Qatar: Saad Alsheeb - Pedro Miguel, Boualem Khoukhi, Bassam Hisham, Abdelkarim Hassan, Homam Ahmed - Abdulaziz Hatem, Hassan Alhaydos, Karim Boudiaf - Akram Afif, Almoez Ali.

Ecuador: Galindez; Preciado, Torres, Hincapie, Estupinan; Plata, Mendez, Caicedo, Ibarra; Valencia, Estrada.

Kết quả chung cuộc trận đấu Qatar vs Ecuador hôm nay

Chung cuộc Ecuador đánh bại Qatar với tỷ số 2-0

Qatar 0-2 Ecuador (HT: 0-2)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news