Tin mới

Trực tiếp Real Madrid vs AC Milan, link xem trực tiếp Real Madrid vs AC Milan: 23h30 ngày 08/08

Thứ hai, 09/08/2021, 00:15 (GMT+7)

Trực tiếp Real Madrid vs AC Milan, link xem trực tiếp Real Madrid vs AC Milan: Trận đấu giữa hai đội diễn ra trong khuôn khổ loạt trận giao hữu trước mùa giải mới vào lúc 23h30 ngày 08/08.

Trực tiếp Real Madrid vs AC Milan ở đâu?

Trận đấu giữa Real Madrid vs AC Milan trong khuôn khổ giao hữu giữa hai đội bóng sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 08/08.

Trực tiếp Real Madrid vs AC Milan, trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Wörthersee Stadion của Áo. 

Trực tiếp Real Madrid vs AC Milan, link xem trực tiếp Real Madrid vs AC Milan: 23h30 ngày 08/08 - Ảnh 1

Link xem trực tiếp Real Madrid vs AC Milan

Nhận định Real Madrid vs AC Milan

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs AC Milan đêm nay chính là màn tập dượt cuối cùng của Kền Kền Trắng tước khi bước vào mùa giải mới. Trước đó, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã có trận giao hữu đáng thất vọng trước đối thủ Rangers của Scotland.

Trong trận đấu đó, Real tung ra một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ. Dẫu biết kết quả thắng thua trong trận giao hữu đó không quá quan trọng. Tuy nhiên đội bóng thành Madrid vẫn muốn có một chiến thắng để có lợi thế về tâm lý trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Trực tiếp Real Madrid vs AC Milan, link xem trực tiếp Real Madrid vs AC Milan: 23h30 ngày 08/08 - Ảnh 2

Đêm nay, Carlo Ancelotti sẽ không tung ra một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Thay vào đó, những ngôi sao hạng A của đội chủ sân Bernabeu như David Alaba, Eden Hazard, Karim Benzema... nhiều khả năng sẽ đá chính ngay từ đầu. 

Đối thủ của họ trong trận đấu tới là CLB AC Milan. Nửa đỏ thành Milan đã có 4 trận giao hữu trong mùa hè này. Trước những đối thủ rất yếu như Pro Sesto hay Modena, AC Milan đều giành chiến thắng. Tuy nhiên họ lại gặp phải vấn đề ở 2 trận gần nhất khi để Nice và Valencia cầm hòa. 

Với AC Milan, họ có thể ra sân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu này. Tuy nhiên tâm lý thi đấu của đại diện nước Ý có thể sẽ không quá coi trọng về mặt kết quả. Vì Serie A cuối tháng mới khởi tranh, hơn nữa AC Milan vẫn còn một trận giao hữu nữa nên thầy trò HLV Stefano Pioli có thể chỉ "đá cho vui" theo đúng nghĩa. 

Trực tiếp Real Madrid vs AC Milan, link xem trực tiếp Real Madrid vs AC Milan: 23h30 ngày 08/08 - Ảnh 3

Trong bối cảnh đó, cơ hội để Real Madrid giành chiến thắng đang là rất cao. 

Đội hình xuất phát Real Madrid vs AC Milan

Real Madrid (4-3-3): Andriy Lunin; Alvaro Odriozola, Nacho Fernandez, Jesus Vallejo, Marcelo; Martin Odegaard, Isco, Federico Valverde; Lucas Vasquez, Mariano Diaz, Vinicius Junior.

AC Milan (4-2-3-1): Mike Maignan; Theo Hernandez, Alessio Romagnoli, Fikayo Tomori, Davide Calabria; Tommaso Pobega, Sandro Tonali; Rade Krunic, Ante Rebic, Samu Castillejo; Olivier Giroud.

Dự đoán kết quả Real Madrid vs AC Milan: Real Madrid 2-1 AC Milan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news