Tin mới

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal: 20h00 ngày 08/08

Chủ nhật, 08/08/2021, 19:15 (GMT+7)

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal: Trận đấu giữa hai đội diễn ra trong khuôn khổ loạt trận giao hữu trước mùa giải mới vào lúc 20h00 ngày 08/08.

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal ở đâu?

Trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal trong khuôn khổ giao hữu giữa hai đội bóng sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 08/08. Trận đấu trực tiếp Tottenham vs Arsenal sẽ diễn ra trên SVĐ Tottenham Hotspurs.

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal: 20h00 ngày 08/08 - Ảnh 1

Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal

Nhấn F5 để cập nhật link mới

Đang cập nhật...

Nhận định Tottenham vs Arsenal

Trong khuôn khổ các trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, 3 đội bóng thành London là Tottenham, Arsenal và Chelsea đã có những trận đấu với nhau để có được sự chuẩn bị tốt nhất. Trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal cũng chính là trận giao hữu cuối cùng trong series các trận đấu của 3 đội bóng này.

Điểm chung giữa Tottenham vs Arsenal trước khi bước vào cuộc đối đầu này chính là việc họ không thể thắng được Chelsea. Trước đó, các Pháo thủ đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước đội bóng cùng thành phố. Đó cũng là trận giao hữu thứ 3 mà Arsenal có được trong giai đoạn mùa hè. Đáng buồn thay, Aubameyang và các đồng đội không thắng được trận nào với kết quả thua 2, hòa 1.

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal: 20h00 ngày 08/08 - Ảnh 2

Trong khi đó, Tottenham rất tích cực đi giao hữu để có được sự chuẩn bị tốt nhất. Hè năm nay, Gà Trống đã có 4 trận giao hữu và đều có thành tích bất bại với 2 thắng và 2 hòa. Trong đó ở trận đấu gần nhất, Son Heung Min và các đồng đội đã cầm hòa Chelsea với một màn ngược dòng rất ấn tượng sau khi bị dẫn trước 2 bàn.

Về lực lượng, Tottenham vẫn đang phải đau đầu để giải quyết bài toán mang tên Harry Kane. Tiền đạo người Anh đã không đến sân tập luyện trong nhiều ngày nay và quyết tâm bằng mọi giá phải ra đi. Spurs cũng đã bổ sung trung vệ Cristian Romero nhưng anh sẽ không kịp ra sân trong trận đấu này vì chưa hoàn tất hợp đồng.

Ngược lại, Arsenal tích cực "đi chợ" và có được nhiều bản hợp đồng mới, trong đó phải kể đến trung vệ 50 triệu bảng Ben White. Cầu thủ người Anh đã ra sân trong hiệp 2 ở trận gặp Chelsea và lập tức chứng minh ngay giá trị của mình.

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal: 20h00 ngày 08/08 - Ảnh 3

Arsenal đang không có được tinh thần tốt nhất sau những màn giao hữu đáng thất vọng. Ngược lại, Tottenham cho thấy sự hồi sinh từ những cái tên bị thất sủng như Lucas Moura, Steven Bergwijn hay Dele Alli. Chính tâm lý đó sẽ giúp Spurs đánh bại đối thủ trong trận giao hữu này.

Đội hình xuất phát Tottenham vs Arsenal

Tottenham (4-3-3): Pierluigi Gollini, Serge Aurier, Joe Rodon, Eric Dier, Sergio Reguilon, Moussa Sissoko, Pierre-Emile Hojbjerg, Dele Alli, Lucas Moura, Son Heung-min, Steven Bergwijn

Arsenal (4-2-3-1): Bernd Leno, Hector Bellerin, Ben White, Pablo Mari, Kieran Tierney, Albert Sambi Lokonga, Granit Xhaka, Nicolas Pepe, Emile Smith Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Arsenal: Tottenham 3-2 Arsenal. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news