Tin mới

Trực tiếp Ukraine vs Pháp, link xem trực tiếp Ukraine vs Pháp: 01h45 ngày 05/09

Thứ bảy, 04/09/2021, 23:45 (GMT+7)

Trực tiếp Ukraine vs Pháp, link xem trực tiếp Ukraine vs Pháp: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào 01h45 ngày 05/09.

Highlights Pháp vs Bosnia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn video: K+

Trực tiếp Ukraine vs Pháp ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Ukraine vs Pháp thông qua các ứng dụng của VTVCab.

Link xem trực tiếp Ukraine vs Pháp

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4

Nhận định Ukraine vs Pháp

Sau thất bại tại Euro 2020, ĐT Pháp dường như vẫn chưa thể tìm được đẳng cấp của họ. Trận đấu vừa qua gặp Bosnia trên sân nhà, Gà trống Goulois cho thấy một màn trình diễn dưới sức. Họ để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1 và đánh rơi cơ hội gia tăng cách biệt ở bảng D.

Trực tiếp Ukraine vs Pháp, link xem trực tiếp Ukraine vs Pháp: 01h45 ngày 05/09 - Ảnh 1

Sau lượt trận này, Pháp vẫn giữ nguyên ngôi đầu bảng với cách biệt 4 điểm trước Ukraine. Đối thủ sắp tới của họ cũng có màn sảy chân tại Kazakhstan khi để đội bóng này cầm hòa. Hiện tại Ukraine đang đứng thứ 2 và nuôi hy vọng có thể quật ngã đối thủ và chiếm ngôi đầu. 

Cho chuyến làm khách tại Olympic National Sports Complex, Deschamps buộc phải thực hiện những điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật. Ở hàng thủ, do Jules Kounde lãnh án treo giò sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận gặp Bosnia rạng sáng ngày 2/9, Leo Dubois sẽ đá ngay từ đầu, trám vào vị trí của cầu thủ thuộc biên chế Sevilla.

Về phần mình, chủ nhà Ukraine cũng có rất nhiều vấn đề sau trận hòa 2-2 tại Kazakhstan. Đội bóng của HLV tạm quyền Oleksandr Petrakov thi đấu tương đối tưng bừng với 2 lần vươn lên dẫn bàn trước nhưng cuối cùng lại liên tục để thủng lưới ở 15 phút cuối trận, bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách điểm số với ĐT Pháp. Đón tiếp đội bóng áo Lam, HLV Petrakov sẽ có đội hình mạnh nhất.

Trực tiếp Ukraine vs Pháp, link xem trực tiếp Ukraine vs Pháp: 01h45 ngày 05/09 - Ảnh 2

Dù vậy, cơ hội để ĐT Pháp giành điểm trong cuộc đối đầu này là rất cao. Trong lần gặp nhau gần nhất vào năm 2020, Gà Trống đã đè bẹp đối thủ tới 7 bàn không gỡ. Nếu như chơi đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm để củng cố ngôi đầu. 

Dự đoán tỉ số Ukraine vs Pháp : Ukraine 1-2 Pháp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news