Tin mới

Quang Hải lập siêu phẩm, ĐT Việt Nam nhận kết quả bất ngờ trong trận mở màn vòng loại thứ 3

Thứ sáu, 03/09/2021, 03:13 (GMT+7)

Kết quả Ả Rập Xê Út vs ĐT Việt Nam: Trong một thế trận vô cùng chặt chẽ được ĐT Việt Nam tạo ra, Ả Rập Xê Út đã phải trải qua một trận đấu vất vả và phải rượt đuổi tỉ số trước đối thủ.

Bước vào trận đấu gặp ĐT Ả Rập Xê Út tại vòng loại thứ 3, ĐT Việt Nam đã lập tức tạo ra bất ngờ. Ngay ở phút thứ 3, Quang Hải đã có cú sút tuyệt đẹp để mở tỉ số cho đội bóng áo đỏ.

Từ cú phá bóng bất cẩn của trung vệ đối phương, số 19 của ĐT Việt Nam nhận bóng trước vòng cấm. Anh đẩy thêm 1 nhịp trước khi tung cú sút chân trái hoàn hảo khiến thủ thành của Ả Rập Xê Út phải vào lưới nhặt bóng.

Có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm, ĐT Việt Nam nhanh chóng triển khai thế trận phòng ngự phản công. Chiếc "xe bus hai tầng" được thầy trò HLV Park Hang-seo dựng nên đã khiến các chân sút đội chủ nhà phải nản lòng.

Quang Hải lập siêu phẩm, ĐT Việt Nam nhận kết quả bất ngờ trong trận mở màn vòng loại thứ 3 - Ảnh 1

Hiệp đấu thứ nhất cho thấy sự xuất sắc của hàng phòng ngự đội bóng áo đỏ và đặc biệt là trung vệ Duy Mạnh. Cầu thủ của CLB Hà Nội chơi lăn xả và có 2 tình huống cứu thua khi bóng đã vượt qua được thủ thành Tấn Trường. Tuy nhiên mọi thứ đã sụp đổ trong hiệp 2 khi Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ.

Phút 50 của trận đấu, Duy Mạnh có tình huống lăn xả cứu thua cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài xác định bóng đã chạm tay trung vệ này và cho ĐT Ả Rập Xê Út được hưởng quả phạt đền. Thêm vào đó, Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân.

Quang Hải lập siêu phẩm, ĐT Việt Nam nhận kết quả bất ngờ trong trận mở màn vòng loại thứ 3 - Ảnh 2

Từ chấm 11 m, Salem Al-Dawsari bình tĩnh tung cú đá vào góc xa bên phải để đánh lừa thủ môn Tấn Trường ở phút 55.

Chơi hơn người, Ả Rập Xê Út liên tục tấn công khiến hàng thủ của chúng ta phải nhận thêm 2 bàn thua. Phút 67, từ quả tạt bên cánh phải, hậu vệ trái Yasir Al Shahrani đánh bại Trọng Hoàng trong pha không chiến rồi tung cú đánh đầu hiểm hóc không cho Tấn Trường cơ hội cản phá.

Quang Hải lập siêu phẩm, ĐT Việt Nam nhận kết quả bất ngờ trong trận mở màn vòng loại thứ 3 - Ảnh 3

Đến phút 81, đến lượt trung vệ Quế Ngọc Hải phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Từ chấm 11 m, tiền đạo số 11 Al-Shehri thực hiện pha đá phạt đền theo kiểu panenka để nâng tỷ số lên 3-1 cho Ả Rập Xê Út.

Nhận thất bại đáng tiếc với tỉ số 1-3, ĐT Việt Nam tạm đứng áp chót bảng B bởi ở trận đấu cùng giờ, ĐT Trung Quốc đã để thua Australia với tỉ số 0-3. Vào ngày 7/9 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Australia trên sân nhà Mỹ Đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news