Tin mới

Kết quả vòng 4 V-League 2016: Hà Nội T&T vẫn chưa biết mùi chiến thắng

Thứ bảy, 12/03/2016, 20:09 (GMT+7)

Hà Nội T&T tiếp tục gây thất vọng khi để thua Khánh Hòa với tỷ số 0-1 trên sân 19/8 vòng 4 V-League 2016. Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng thất bại trên sân nhà trước FLC Thanh Hóa.

Hà Nội T&T tiếp tục gây thất vọng khi để thua Khánh Hòa với tỷ số 0-1 trên sân 19/8 vòng 4 V-League 2016. Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng thất bại trên sân nhà trước FLC Thanh Hóa. 

[mecloud]e3NmWdaBWS[/mecloud]

FCL Thanh Hóa hạ Than Quảng Ninh ngay tại Cẩm Phả

Tuy thi đấu trên sân khách nhưng FLC Thanh Hóa đã không chủ động chơi cầm chừng mà tấn công ngay từ đầu trận. Đến phút 29, đội khách đã có được bàn mở tỷ số sau cú sút nửa nảy đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của ngoại binh Ivan Fier. 

Tuy nhiên, khán giả trên sân Cẩm Phả không phải chờ quá lâu để ăn mừng bàn thắng của đội nhà. Phút 43, Than Quảng Ninh được hưởng quả đá 11m và tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội nhà (Đình Đồng của Thanh Hóa phạm lỗi với Minh Tuấn trong vòng cấm). 

Than Quảng Ninh thua Thanh Hóa ngay trên sân nhà

Bước sang hiệp hai, Than Quảng Ninh đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 47 khi ngoại binh Dyachenko có pha bứt tốc đầy dũng mạnh và tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ thủ môn Thanh Thắng. 

Nhưng đó là tất cả những gì Than Quảng Ninh làm được ở trận đấu này bởi trong những phút còn lại, dàn sao Thanh Hóa đã chơi tốt hơn và lần lượt Hoàng Thịnh (phút 62), Ivan Fier (phút 77), Omar (phút 82, phạt đền) ghi ba bàn thắng giúp thầy trò HLV Lê Thụy Hải giành chiến thắng chung cuộc 4-2.

Hà Nội T&T chưa biết mùi chiến thắng

[mecloud]jpAOjix6aq[/mecloud]

Hà Nội T&T thể hiện quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên khi làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đã chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, họ đã vấp phải lối đá phòng ngự phản công vô cùng kiên cường và kỉ luật của đội chủ nhà.

Không những không ghi được bàn thắng, Hà Nội T&T còn bị dội gáo nước lạnh khi Viết Đàn ghi bàn mở tỉ số cho Khánh Hòa sau pha phối hợp khá đẹp với Uche ở phút 18. Càng đá về cuối trận, thế trận của Hà Nội T&T càng khó khăn khiến các cầu thủ của họ không khỏi ức chế. Thua trận này, Hà Nội T&T vẫn chưa thắng trận nào tại V-League 2016 và xếp áp chót bảng với chỉ 1 điểm.

Hải Phòng tiếp tục có chiến thắng thứ 5

[mecloud]sJqKwrfw0i[/mecloud]

Trên sân Tam Kỳ, Hải Phòng tiếp tục chứng minh sức mạnh khi đá bại QNK Quảng Nam 1-0. Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp của Hải Phòng sau 4 vòng đấu đầu tiên giúp họ độc chiếm ngôi đầu bảng với 12 điểm.  Cầu thủ ghi bàn mang về chiến thắng cho Hải Phòng là Fagan sau pha xử lý khá đẳng cấp trong vòng cấm ở phút 69. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news