Tin mới

Trực tiếp West Ham vs Arsenal, link xem trực tiếp West Ham vs Arsenal: 22h30 01/05/2022

Chủ nhật, 01/05/2022, 20:30 (GMT+7)

Trực tiếp West Ham vs Arsenal, link xem trực tiếp West Ham vs Arsenal: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 22h30 01/05/2022.

Trực tiếp West Ham vs Arsenal ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp West Ham vs Arsenal thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp West Ham vs Arsenal, link xem trực tiếp West Ham vs Arsenal: 22h30 01/05/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp West Ham vs Arsenal, link xem trực tiếp West Ham vs Arsenal: 22h30 01/05/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp West Ham vs Arsenal

Nhận định West Ham vs Arsenal

West Ham sẽ có màn đón tiếp các vị khách cùng thành phố Arsenal. Thầy trò HLV David Moyes đang thất thế trong cuộc đua top 4 mùa này. Thậm chí, một tấm vé dự cup C2 mùa tới cũng đang trở nên khó khăn với đội chủ sân Olympic.

Thất bại 0-1 trước Chelsea ở vòng đấu trước khiến West Ham tụt xuống vị trí thứ 7 với 52 điểm. Mới đây, tại đấu trường Europa League họ cũng để Frankfurt đánh bại ngay trên sân nhà.

Arsenal đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Arsenal đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ ở những vòng đấu đã qua. Cụ thể, Pháo thủ lần lượt đánh bại những ông lớn như Chelsea (4-2) hay mới đây nhất là MU (3-1). Phong độ thăng hoa giúp Arsenal chiếm ưu thế trong cuộc đua top 4 mùa này. Hiện tại, Arsenal đang có 60 điểm, hơn Tottenham 2 điểm.

Hai đội không còn quá xa lạ ở đấu trường Ngoại Hạng Anh. Thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ Arsenal với 5 trận bất bại trước West Ham, trong đó có tới 4 chiến thắng. Ở lượt đi, Pháo thủ cũng dễ dàng đánh bại West Ham 2-0 tại Emirates.

West Ham khả năng cao sẽ trắng tay dù được thi đấu trên sân nhà. Ảnh: Internet
West Ham khả năng cao sẽ trắng tay dù được thi đấu trên sân nhà. Ảnh: Internet

Hàng công của West Ham thi đấu không hề tệ với 54 bàn thắng sau 34 lần ra sân. Điểm yếu của West Ham nằm ở hàng phòng ngự, đây cũng chính là nguyên nhân khiến đội chủ nhà thất thế trong cuộc đua top 4 với 44 bàn thua.

Phía bên kia sân, Arsenal có 52 bàn thắng và hàng thủ cũng để lọt lưới tới 40 lần. Mặc dù vậy, với phong độ thăng hoa như hiện tại đoàn quân của HLV Arteta hoàn toàn đủ sức giành trọn vẹn 3 điểm.

Đội hình dự kiến West Ham vs Arsenal 

West Ham: Fabianski; Coufal, Johnson, Zouma, Cresswell; Rice, Soucek; Yarmolenko, Vlasic, Benrahma; Antonio

Arsenal: Ramsdale; Cedric, White, Gabriel, Tavares; Xhaka, Elneny; Saka, Odegaard, Martinelli; Nketiah.

Dự đoán West Ham vs Arsenal  

Dự đoán tỷ số West Ham vs Arsenal: West Ham 1-2 Arsenal 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news