Tin mới

Trump tiết lộ chỉ ngủ 4-5 tiếng mỗi ngày sau khi làm tổng thống

Thứ năm, 09/02/2017, 09:02 (GMT+7)

Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Fox News rằng, mỗi ngày ông chỉ ngủ từ 4-5 tiếng do phải làm việc liên tục.

Tổng thống Mỹ Donald Trump tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Fox News rằng, mỗi ngày ông chỉ ngủ từ 4-5 tiếng do phải làm việc liên tục.

"Tôi làm việc nhiều giờ liên tục, và cho tới tận 12 giờ đêm hoặc 1 giờ sáng", Trump tiết lộ trong cuộc phỏng vấn trên chương trình The O'Reilly Factor của Fox News.

Trump nói với người dẫn chương trình Bill O'Reilly rằng ông thường dậy vào 5h sáng, điều đó đồng nghĩa với việc ông chỉ ngủ từ 4-5 tiếng, thấp hơn nhiều so với 7-9 tiếng ngủ mỗi ngày mà bệnh viện Mayo Clinic đề xuất.

Tổng thống Donald Trump tiết lộ chỉ ngủ 4-5 giờ mỗi ngày. Ảnh: Reuters

Người phát ngôn Nhà Trắng Sean Spicer hồi tuần trước cũng nói rằng tổng thống chỉ ngủ 4 tiếng mỗi đêm là nhiều nhất.

Trump bộc bạch, khi bắt đầu ngồi vào ghế tổng thống, ông đã ngạc nhiên vì độ lớn của mọi thứ và mô tả công việc này có thể là một trải nghiệm siêu thực theo một cách nào đó. Tuy vậy, Trump khẳng định ông cần vượt qua điều đó vì còn nhiều công việc cần phải giải quyết.

Trong cuộc phỏng vấn, ông Trump cũng tiết lộ thói quen trong bữa sáng.

"Khi tôi tôi ăn sáng, tôi thường đọc báo và xem tivi".

Trong cuộc phỏng vấn này, Trump cũng không bỏ qua cơ hội để công kích truyền thông.

"Tôi nhìn thấy những lời dối trá, tôi gọi đó là các tin tức giả mạo… Có sự không trung thực, khi họ biến một câu chuyện đáng lẽ là tốt, tôi biết nó là tốt, lại thành xấu. Họ sẽ lấy chuyện gì đó, mà đáng lẽ là một câu chuyện tốt - thực tế thỉnh thoảng tôi nói đây là câu chuyện đáng đọc - và cố ý thay đổi nó hoàn thành. Đó là tin tức giả mạo".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news