Tin mới

Trung Quốc rúng động vụ 3 cô gái bị nhóm đàn ông 'xuống tay' vì tán tỉnh không được

Thứ sáu, 10/06/2022, 15:50 (GMT+7)

Hành động tàn bạo, không đáng mặt nam nhi của nhóm đàn ông đang khiến CDM Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.

Ngày hôm nay, MXH Trung Quốc lan truyền một video trích xuất từ camera an ninh của một quán ăn lúc hơn 2h sáng ngày 10/6. Theo đó, một nhóm 3 cô gái đang ngồi ăn trong quán thì có người đàn ông tiến lại tán tỉnh. Gã này liên tục đụng chạm vào bạn nữ áo trắng. Khi bị cô gái phản đối, hắn đã giở thói côn đồ ra tấn công nạn nhân. Bạn của cô gái áo trắng can ngăn đã bị nhóm bạn của gã đàn ông xông vào đánh đập.

Mọi chuyện không chỉ dừng ở trong quán, những gã đàn ông này còn cầm tóc, lôi cô gái áo trắng ra bên ngoài quán và tiếp tục hành vi bạo lực. Cả 3 cô gái đi cùng nhau đều bị những gã đàn ông to cao lực lưỡng này đả thương không tiếc tay. Điều đáng lên án hơn nữa là trong quán lúc ấy rất đông người nhưng tất cả đều chỉ biết đứng nhìn, không ai có động thái can ngăn hay báo cảnh sát. Cả 3 người phụ nữ chân yếu tay mềm bị bạo hành vô cùng tàn nhẫn.

Sau đó, MXH còn lan truyền đoạn video ghi lại tình trạng của cô gái áo trắng sau vụ việc. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện khi bị thương ở nhiều vùng cơ thể. Sự việc hiện khiến CDM vô cùng phẫn nộ:

- Không thể hiểu nổi tại sao bao nhiêu người ở đấy không ai can ngăn để đánh đập tàn nhẫn như vậy. Mình là người lạ xem còn thấy xót.

- Đàn ông trong quán nhiều như thế kia mà để nó đánh phụ nữ không một chút hành động. Sợ quá sự vô cảm của con người.

- Bao nhiêu người xung quanh mà chỉ đứng nhìn người ta bị đánh.

- Có camera ghi lại toàn bộ sự việc rồi thì xử lý những gã đàn ông này đến cùng thôi.

- Không đáng mặt đàn ông. Cảm thấy nhục nhã thay!

- Đàn ông cong trai gì mà tán không được quay ra đánh con gái người ta như kẻ thù vậy. Rồi còn một đám to béo đứng nhìn nữa. Chuyện gì đang xảy ra thế này?

- Vụ này đang top 1 hot search rồi. Khổ thân mấy bạn nữ.

- Đúng là vật hợp theo loài, cả một đám chơi với nhau không ai ra can mà còn hùa vào đánh một cô gái.

>> Xem thêm: Gã đàn ông ‘động tay chân’ với bé gái 4 tuổi phải đối diện với hình phạt gì?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news