Tin mới

Con người thật của chồng Minh Hằng bất ngờ bị bạn thân 'bóc', 1 chi tiết nhỏ nói lên bao điều giấu kín

Thứ tư, 15/06/2022, 11:59 (GMT+7)

1 người bạn thân thiết của ca sĩ Minh Hằng đã đưa ra những lời nhận xét đáng chú ý về chồng của nữ ca sĩ Minh Hằng.

Ngày 13/6 vừa qua, lễ vu quy của ca sĩ Minh Hằng và bạn trai doanh nhân đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Ngay từ sáng sớm, tại khu vực nhà riêng của nữ nghệ sĩ đã được thắt chặt an ninh và hạn chế sự tác nghiệp của báo giới. Bé Heo mong muốn đám cưới được cử hành tại nơi riêng tư nhất. 

HIện tại mặc dù khoe các khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng nhưng nữ nghệ sĩ vẫn quyết giấu kín các tấm hình cận gương mặt chồng nhằm mục đích bảo đảm sự riêng tư. Thế nhưng, mới đây, 1 người bạn của giọng ca Một vòng trái đất bất ngờ đăng đàn tính cách của chồng Minh Hằng

1 người bạn thân của Minh Hằng tiết lộ tính cách của chồng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
1 người bạn thân của Minh Hằng tiết lộ tính cách của chồng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Theo người này cho biết, ông xã nữ nghệ sĩ là người rất tinh tế, biết đối xử tốt với mọi người xung quanh, đặc biệt rất cưng chiều vợ. Cụ thể, anh viết: "Chúc mừng người chị xinh đẹp, mãi hạnh phúc và viên mãn nha chị. Còn anh B. thì từ lần gặp đầu tiên cách đây 6 năm, lần nào gặp ảnh cũng y như vậy, luôn tinh tế, đối xử tốt với những người xung quanh và đặc biệt là luôn chiều chị mình tất cả".

Ngoài ra, người bạn thân thiết của Minh Hằng có cho biết thêm, ông xã doanh nhân của nữ nghệ sĩ là người gần gũi, biết trân trọng vợ. Người này hào hứng kể thêm: "Có một lần làm tiệc ở nhà chị, mặc dù nhân viên của em là lần đầu tiên anh B. gặp.

Vậy mà đang ăn ổ bánh mì ảnh cũng bẻ ra chia đôi mời bạn đó ăn nhiệt tình, nên mọi người thấy rất gần gũi và trân trọng. Có những chi tiết rất nhỏ nhưng luôn khiến em cảm thấy tôn trọng và học hỏi từ anh chị rất nhiều. Mãi luôn hạnh phúc nha chị yêu".

Lễ vu quy của Minh Hằng (Ảnh: internet)
Lễ vu quy của Minh Hằng (Ảnh: internet)

Được biết, chồng của cựu huấn luyện viên The Face Vietnam có tên là Nguyễn Quốc Bảo (sinh năm 1977), hiện đang làm Phó Tổng Giám đốc 1 công ty Dệt nổi tiếng ở Long An. Được biết, họ quen nhau từ năm 2017 nhưng đến năm 2019 mới chịu công khai. Bức ảnh đầu tiên đánh dấu chủ quyền là khoảnh khắc "tình tin đồn" của Tim nắm tay bạn trai. Điều này khiến nhiều người ẩn ý chuyện cô có người yêu và sắp lên xe hoa. 

Lần hiếm hoi Minh Hằng khoe khoảnh khắc cận mặt chồng (Ảnh: Internet)
Lần hiếm hoi Minh Hằng khoe khoảnh khắc cận mặt chồng (Ảnh: Internet)

Mọi chuyện bẵng đi một thời gian cho tới dịp Valentine trắng (14/3) vừa qua, Minh Hằng mới chịu công khai bạn trai và tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 này. Hiện, người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp đang háo hức đón đợi tiệc cưới hoành tráng của cặp đôi vào ngày 18/6 sắp tới tại Vũng Tàu.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng Tim