Tin mới

Vợ Công Lý mạnh mẽ đối diện chỉ trích hậu hé lộ tình cảnh đắng cay giữa lúc khó khăn hoạn nạn

Thứ bảy, 12/02/2022, 10:15 (GMT+7)

Ngọc Hà - vợ Công Lý không ngần ngại đứng ra bảo vệ bản thân khi gặp phải chỉ trích về việc không nhận được sự giúp đỡ của bạn bè lúc khó khăn hoạn nạn.

Thời gian vừa qua, NSND Công Lý nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi anh phải nhập viện phục hồi sức khỏe sau một tai nạn. Đến nay, nam nghệ sĩ vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tại nhà và anh cũng nhận được sự chăm sóc chu đáo của vợ trẻ Ngọc Hà cùng sự quan tâm, thăm hỏi của đông đảo đồng nghiệp.

Vợ Công Lý là người ở bên chăm lo, xoay xở sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Ảnh: FBNV
Vợ Công Lý là người ở bên chăm lo, xoay xở sau khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Ảnh: FBNV

Giữa thời điểm sức khỏe NSND Công Lý đang được cải thiện, chia sẻ mới đây của vợ Công Lý - Ngọc Hà khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý. Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Hà tiết lộ cảm thấy ê chề, thương chồng khi không nhận được sự giúp đỡ thật lòng từ bạn bè giữa lúc khó khăn hoạn nạn.

Vợ Công Lý mạnh mẽ đối diện chỉ trích hậu hé lộ tình cảnh đắng cay giữa lúc khó khăn hoạn nạn - Ảnh 1

"Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy", vợ trẻ của Công Lý trải lòng.

Vợ Công Lý sẵn sàng đối diện với chỉ trích. Ảnh: FBNV
Vợ Công Lý sẵn sàng đối diện với chỉ trích. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Ngọc Hà khiến nhiều người cho rằng cô đang trách móc bạn bè không dang tay giúp đỡ gia đình mình lúc khó khăn và chính điều này khiến Ngọc Hà nhận phải chỉ trích. Nhiều người cho rằng vợ Công Lý không nên trách bạn của chồng không giúp đỡ khi chưa đứng vào hoàn cảnh của họ. Thế nhưng vẫn có nhiều người an ủi, đồng cảm với vợ của Công Lý vì cô đã chịu gánh nặng áp lực suốt một thời gian dài vừa qua.

Vợ Công Lý mạnh mẽ đối diện chỉ trích hậu hé lộ tình cảnh đắng cay giữa lúc khó khăn hoạn nạn - Ảnh 2
Nhiều người phản ứng trước chia sẻ của Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Nhiều người phản ứng trước chia sẻ của Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Trước những lời trách móc, Ngọc Hà cũng thẳng thắn đối diện. Cô khẳng định bản thân không hề trách móc ai và mong mọi người đừng lên tiếng phán xét khi không rõ sự tình.

Ngọc Hà lên tiếng trước những lời bàn tán của CDM. Ảnh: FBNV
Ngọc Hà lên tiếng trước những lời bàn tán của CDM. Ảnh: FBNV

Ngọc Hà sinh năm 1988 kém NS Công Lý 15 tuổi. Cô được nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng ấn tượng và từng lọt top 20 hoa hậu Du lịch Việt Nam. Cả hai trúng tiếng sét ái tình trong lần đầu Ngọc Hà tác nghiệp. Từ khi công khai yêu, vợ chồng NS Công Lý luôn xuất hiện cùng nhau, hỗ trợ nhau trong công việc.

>> Xem thêm: Vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng vô tư làm điều này dù đã chính thức ly hôn 'ông hoàng nhạc Việt'

Vợ Công Lý mạnh mẽ đối diện chỉ trích hậu hé lộ tình cảnh đắng cay giữa lúc khó khăn hoạn nạn - Ảnh 3

Đầu năm 2021, Ngọc Hà và Công Lý chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cũng trong năm qua, khi Công Lý nhập viện Ngọc Hà là người vợ tào khang luôn ở bên chăm sóc, động viên chồng, giúp nam nghệ sĩ vững tâm lý để hồi phục sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news