Tin mới

Hồ Ngọc Hà nói về chuyện tình của Thanh Hằng

Thứ bảy, 14/10/2023, 07:30 (GMT+7)

Không nể mặt bạn thân, Hồ Ngọc Hà phơi bày tật xấu của Thanh Hằng và cảm thấy lo lắng cho bạn trai của nữ siêu mẫu.

Vừa qua, trong một buổi họp báo, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng xuất hiện thân thiết cùng nhau. Tại đây, giọng ca "Cô đơn trên sofa" không nể mặt bạn thân mà sẵn sàng vạch trần tật xấu của Thanh Hằng

"Tôi chưa bao giờ hỏi: Hằng ơi, mày đang yêu ai? hay 'Hằng ơi, mày đang trong quan hệ thế nào?. Cho nên tôi chỉ biết thông tin qua báo chí như bao người thôi. Sau đấy, tôi hỏi sâu hơn: Ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?.

Hồ Ngọc Hà thấy lo cho bạn trai Thanh Hằng. Ảnh internet
Hồ Ngọc Hà thấy lo cho bạn trai Thanh Hằng. Ảnh internet

Tôi cảm thấy rất thương cho bạn trai Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai là bà ấy vẫn khó tính như vậy, ông ấy chắc cũng hơi khổ đấy. Nhưng hy vọng đến một tuổi 'bị yêu' thì Thanh Hằng sẽ khó trước mặt mọi người chứ bên cạnh bạn trai sẽ mềm nhũn như con mèo". Qua chia sẻ của Hồ Ngọc Hà có thể thấy, ngoài đời, Thanh Hằng là người khá kỹ tính và khó tính. 

Thanh Hằng khoe nắm tay bạn trai. Ảnh internet
Thanh Hằng khoe nắm tay bạn trai. Ảnh internet

Vốn là một người kín tiếng nên kể từ khi hoạt động showbiz, Thanh Hằng hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, tối ngày 2/8, siêu mẫu Thanh Hằng khiến Cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi bất ngờ hé lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út, lại còn có chia sẻ ẩn ý về việc nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Cụ thể dòng caption: "Trong trường hợp này, người ta hay: say YES". 

Thanh Hằng khoe nhẫn đeo ngón áp út. Ảnh internet
Thanh Hằng khoe nhẫn đeo ngón áp út. Ảnh internet

Trong lần xuất hiện tại liveshow của bạn thân Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng từng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ về bạn trai. Cụ thể, nữ siêu mẫu cho biết: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Cư dân mạng mong chờ ngày Thanh Hằng công khai chân dung bạn trai. Ảnh internet
Cư dân mạng mong chờ ngày Thanh Hằng công khai chân dung bạn trai. Ảnh internet

Thanh Hằng từng mạnh dạn khẳng định bản thân đã sẵn sàng kết hôn và hứa hẹn sẽ công bố tin vui khi thích hợp. Hiện tại, ai nấy đều đang mong chờ đến ngày người đẹp chính thức xác nhận đám cưới và đồng thời công khai danh tính "bạn đời" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news