Tin mới

Hậu ồn ào 'con Vua cháu Chúa', Hà Kiều Anh công khai loạt hình ảnh 'cực phẩm' của gia đình

Thứ sáu, 23/07/2021, 13:38 (GMT+7)

Hoa hậu Hà Kiều Anh công khai loạt ảnh đầm ấm bên gia đình sau ồn ào nhận 'con Vua cháu Chúa' thời gian vừa qua.

Thời gian vừa qua, hoa hậu Hà Kiều Anh trở thành cái tên nhận được sự chú ý của dư luận. Tất cả xuất phát từ bài đăng kể câu chuyện mà cô đã nghe từ bà ngoại của mình và hé lộ thân phận quý tộc, "con Vua, cháu Chúa". Tuy nhiên, chia sẻ này gay lập tức gây nên tranh cãi.

Hậu duệ nhà Nguyễn đã lên tiếng cho biết việc sử dụng từ ngữ, gọi cô là "công chúa" là không chính xác. Sự việc lùm xùm một thời gian cũng khiến Hà Kiều Anh không ít lần lên tiếng đính chính, xin lỗi và mong ồn ào sẽ chấm dứt tại đây.

Hậu ồn ào 'con Vua cháu Chúa', Hà Kiều Anh công khai loạt hình ảnh 'cực phẩm' của gia đình - Ảnh 1

Sau sự việc, Hà Kiều Anh hạn chế chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Bài đăng duy nhất hậu ồn ào là những hoạt động thiện nguyện của cô giữa mùa dịch.

Tuy nhiên, đến tối 22/7, Hà Kiều Anh tiếp tục hé lộ về gia đình mình khi công khai loạt hình ảnh "cực phẩm" bên ông xã cùng các con. Ngày này cũng chính là ngày kỷ niệm 14 năm cuộc hôn nhân của Hà Kiều Anh bên chồng đại gia, chính vì vậy cô không ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc và tự hào về những gì mình đang có:

"Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc. Và nhiều năm bên nhau nữa nhé. 22/7/2007 - 22/7/2021", Hà Kiều Anh chia sẻ.

Hà Kiều Anh kỷ niệm 14 năm hôn nhân viên mãn sau ồn ào thời gian qua. Ảnh: FBNV
Hà Kiều Anh kỷ niệm 14 năm hôn nhân viên mãn sau ồn ào thời gian qua. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh này, đông đảo bạn bè, người thân đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến hạnh phúc của cặp đôi. Đặc biệt, diện mạo điển trai, xinh xắn của con trai, con gái nhà Hà Kiều Anh khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Trong 4 người con nhà Hà Kiều Anh, có cậu con trai cả là con riêng của chồng với người vợ đầu, 3 người con còn lại là con chung của cô với ông xã doanh nhân.

Hậu ồn ào 'con Vua cháu Chúa', Hà Kiều Anh công khai loạt hình ảnh 'cực phẩm' của gia đình - Ảnh 2
Hậu ồn ào 'con Vua cháu Chúa', Hà Kiều Anh công khai loạt hình ảnh 'cực phẩm' của gia đình - Ảnh 3
Loạt hình ảnh 'cực phẩm' của gia đình Hà Kiều Anh. Ảnh: FBNV
Loạt hình ảnh "cực phẩm" của gia đình Hà Kiều Anh. Ảnh: FBNV

Sau đổ vỡ với cuộc hôn nhân đầu tiên, năm 2007 Hà Kiều Anh kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam cùng các con. Cô cũng có mối quan hệ rất thân thiết với con trai cả và cũng là con trai riêng của chồng. Suốt 14 năm qua, mối quan hệ tình cảm không phân biệt con chung con riêng khiến hôn nhân của Hoa hậu Việt Nam 1992 ngày một viên mãn, bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news