Tin mới

Trương Đan Huy bị tố 'nuôi ong tay áo' với Đàm Vĩnh Hưng sau khi bóc trần thói 'lừa người' trong giới nghệ sĩ

Thứ hai, 06/09/2021, 20:30 (GMT+7)

Ngay sau bài đăng ẩn ý về hành động 'lừa người' của giới nghệ sĩ, nam ca sĩ Trương Đan Huy bất ngờ bị tố 'nuôi ong tay áo' với Đàm Vĩnh Hưng.

Giữa thời điểm Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành và Thuỷ Tiên liên tục bị réo gọi, thúc giục sao kê vì nghi ngờ có hoạt động "mờ ám" trong quá trình Từ thiện thì những chia sẻ mới đây của nam ca sĩ Trương Đan Huy đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Trương Đan Huy bị tố 'nuôi ong tay áo' với Đàm Vĩnh Hưng sau khi bóc trần thói 'lừa người' trong giới nghệ sĩ - Ảnh 1

Theo đó, cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Trương Đan Huy đã bất ngờ đăng tải đoạn status chia sẻ về những góc khuất trong giới nghệ sĩ và cho biết:

"Tổ nghiệp cho chúng ta được cái nghề để chúng ta kiếm tiền bằng sức lao động của chính mình, bằng mồ hôi nước mắt và nhất là phải được khán giả yêu thương. Chứ không phải Tổ nghiệp cho chúng ta chút danh tiếng rồi lại đi lừa gạt, ăn trên đồng tiền xương máu của bà con, hoạn nạn như vậy sẽ rất tàn nhẫn. Và nghiệp trả cũng rất nhanh không phải đợi đến đời sau".

Trương Đan Huy có chia sẻ đáng chú ý thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Trương Đan Huy có chia sẻ đáng chú ý thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Đáng lưu ý là sau đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ẩn ý về sự phản bội, hé lộ về cảnh "nuôi ong tay áo" anh đang gặp phải. Dù không rõ "ông hoàng nhạc Việt" đang nhắc đến ai hay sự việc gì nhưng nhiều người không khỏi băn khoăn khi mới đây ca sĩ Bạch Lan chia sẻ một câu chuyện liên quan đến Trương Đan Huy.

Theo đó, Bạch Lan tiết lộ chính cô đã nhờ Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ mẹ ruột của Trương Đan Huy 2 triệu để trang trải cuộc sống. Trên trang cá nhân, ca sĩ Bạch Lan chia sẻ tin nhắn cho thấy Trương Đan Huy đã từng gửi lời cảm ơn đến Đàm Vĩnh Hưng và cho biết bản thân đang cảm thấy rất khó xử.

Nữ ca sĩ Bạch Lan ái ngại về hành động của Trương Đan Huy mới đây. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ Bạch Lan ái ngại về hành động của Trương Đan Huy mới đây. Ảnh: FBNV

Về phía Trương Đan Huy, anh cũng nhanh chóng lên tiếng và có thái độ dứt khoát trước sự việc này. "Tôi xin nhắc lại với chị thêm một lần nữa thôi nhé. Đó là chuyện của Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ bầu show. Mẹ Bảy không có tài khoản, tôi nhận giùm và kết thúc. Không liên quan gì tới nhau nhé. Tôi cho giùm số tài khoản thôi", Trương Đan Huy viết.

Trương Đan Huy có thái độ cứng rắn trước lời tố cáo 'nuôi ong tay áo'. Ảnh: FBNV
Trương Đan Huy có thái độ cứng rắn trước lời tố cáo "nuôi ong tay áo". Ảnh: FBNV

Hiện tại  sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trong khi đó về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết đang hoàn thành thủ tục, giấy tờ để khởi kiện người đã lớn tiếng tố cáo mình vô căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan