Tin mới

Sao Việt 6/9: Vy Oanh bàng quan trước 'biến' showbiz, vợ Mạnh Trường học Ngọc Trinh khi hừng hực tại nhà

Thứ hai, 06/09/2021, 19:47 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/9: Vy Oanh bàng quan trước 'biến' showbiz, vợ Mạnh Trường học theo Ngọc Trinh, trợ lý ông Park ‘ví von’ thâm thúy ồn ào Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng,...

Vy Oanh bàng quan trước 'biến' showbiz

Mới đây, Vy Oanh còn vui mừng tiết lộ sắc vóc của mẹ bỉm đang dần được cải thiện khi cô vừa chăm con, vừa nỗ lực Giảm cân. Theo chia sẻ của Vy Oanh, sau sinh cô đã tăng 17 kg, da dẻ cũng sạm đi nhiều nên cảm thấy không còn tự tin như trước nữa.

Sao Việt 6/9: Vy Oanh bàng quan trước 'biến' showbiz, vợ Mạnh Trường học Ngọc Trinh khi hừng hực tại nhà - Ảnh 1

Những hình ảnh vui tươi của Vy Oanh cũng cho thấy nữ ca sĩ đang có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Giữa lúc thị phi bao trùm showbiz Việt, Vy Oanh vẫn thực hiện đúng lời nói trước đó của mình khi bỏ mặc mọi biến cố trong làng giải trí, để lại sau lưng mọi thị phi để dành nhiều thời gian hơn chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ Mạnh Trường hừng hực tại nhà, để lộ sắc vóc bất ngờ khi học theo Ngọc Trinh

Mới đây, vợ Mạnh Trường đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn video tập thể dục theo nhạc. Được biết đây đang là một trend hot trên Tiktok để mọi người rèn luyện cơ thể trong những ngày ở nhà giãn cách. Trước đó không lâu Ngọc Trinh cũng có màn thể hiện đáng chú ý với trend vận động này.

Sao Việt 6/9: Vy Oanh bàng quan trước 'biến' showbiz, vợ Mạnh Trường học Ngọc Trinh khi hừng hực tại nhà - Ảnh 2

Trong đoạn video, vợ Mạnh Trường để lộ ra thân hình khỏe khoắn, từng động tác rất thành thạo. Đặc biệt với bộ đồ tập, Lan Phương còn để lộ đường nét cơ thể săn chắc, phần bắp tay nổi rõ cơ cho thấy cô là người rất tích cực trong hoạt động thể chất.

Xem chi tiết tin tại đây

Sơn Tùng gây ngỡ ngàng khi làm điều đặc biệt cho Jack

Sơn Tùng và Jack được xem là hai thái cực đối lập trên đường đua Vpop khi liên tục bị mang lên bàn cân để so sánh. Dù cạnh tranh là vậy nhưng mới đây, các netizen đã phát hiện ra đoạn clip mà Sơn Tùng bày tỏ sự thích thú, gật gù và lắc lư khi xem Jack hát live thu hút sự chú ý. 

Sao Việt 6/9: Vy Oanh bàng quan trước 'biến' showbiz, vợ Mạnh Trường học Ngọc Trinh khi hừng hực tại nhà - Ảnh 3

Cụ thể, trong đoạn clip Jack hát like được cho đã diễn ra khá lâu khi nam ca sĩ còn hoạt động cùng K-ICM, cả hai đã có thời gian trình diễn ca khúc Hồng Nhan trong một sự kiện. Điều bất ngờ hơn cả chính là trong đoạn clip này, phía bên dưới hàng ghế khán giả, Sơn Tùng khi xem màn trình diễn của Jack dường như cũng có rất nhiều hứng thú, không chỉ gật gù theo nhạc mà còn đưa tay lên múa theo nhạc. 

Xem chi tiết tin tại đây

Trợ lý ông Park ví von thâm thúy giữa ồn ào của Thủy Tiên, Công Vinh

Chuyện lùm xùm Từ thiện của Thủy Tiên – Công Vinh, bà PH chưa đến hồi kết thì mới đây, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo đã bất ngờ “ví von” về sự việc này.

Cụ thể, ông Lê Huy Khoa (trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo) viết trên trang Facebook cá nhân rằng: "Giá như mọi thứ cũng rõ ràng như bóng đá: Có tỷ số, có số cầu thủ, có thời gian, quy định. Lúc cần áp dụng VAR thì không cần... sao kê nữa".

Sao Việt 6/9: Vy Oanh bàng quan trước 'biến' showbiz, vợ Mạnh Trường học Ngọc Trinh khi hừng hực tại nhà - Ảnh 4

Dòng trạng thái lập tức thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Khi mà câu chuyện sao kê giữa Công Vinh và Thủy Tiên cùng bà PH chưa đến hồi ngã ngũ, nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news