Tin mới

Trường HUFI nói gì khi mời Hiền Hồ hát trong đêm nhạc chào tân sinh viên?

Thứ ba, 22/11/2022, 15:36 (GMT+7)

Đại diện của trường ĐH mới đây đã lên tiếng và chia sẻ về lý do mời Hiền Hồ về hát trong đêm nhạc để chào tân sinh viên. 

Mới đây, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, ThS. Phạm Thái Sơn - GĐ Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông (ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM) cho hay ban đầu nhà trường mời Hiền Hồ dự sự kiện Ngày hội tân sinh viên vì muốn tạo cơ hội cho nữ ca sĩ sửa chữa những sai lầm mắc phải.

Nhưng khi sinh viên phản ứng mạnh mẽ thì nhà trường đã quyết định loại nữ ca sĩ ra khỏi danh sách khách mời. 

Thông báo của trường ĐH mời Hiền Hồ hát trong đêm nhạc chào tân sinh viên nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook
Thông báo của trường ĐH mời Hiền Hồ hát trong đêm nhạc chào tân sinh viên nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook

'Đây là sự việc đáng tiếc. Chúng tôi muốn Hiền Hồ có cơ hội sửa chữa những gì đã mắc phải. Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại, đó là tiêu chí của chúng tôi. Hơn nữa, Hiền Hồ cũng đi diễn ở nhiều nơi khác. Tuy nhiên, trước phản ứng của sinh viên, chúng tôi đã quyết định xin lỗi và cắt tiết mục của Hiền Hồ', ThS. Phạm Thái Sơn chia sẻ trên Tri thức trực tuyến.

Trường HUFI nói gì khi mời Hiền Hồ hát trong đêm nhạc chào tân sinh viên? - Ảnh 1

 

Sau ồn ào anh em nương tựa, Hiền Hồ không còn nhận được sự ưu ái của dân tình. Ảnh: Internet
Sau ồn ào anh em nương tựa, Hiền Hồ không còn nhận được sự ưu ái của dân tình. Ảnh: Internet

Đại diện ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM chia sẻ rằng đây là bài học của nhà trường và lãnh đạo nhà trường đã gửi lời xin lỗi đến sinh viên cũng như những khán giả quan tâm đến chương trình. 

Trước đó, đêm nhạc chào Tân sinh viên diễn ra tối 19/11, trên Fanpage của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM  nhanh chóng nhận được sự chú ý khi vị khách mời được giới thiệu là Hiền Hồ. 

Thông báo này ngay sau đó đã vấp phải phản ứng vô cùng dữ dội từ sinh viên, nhiều người bày tỏ sự thất vọng về lựa chọn của nhà trường và cho rằng sẽ không đến tham gia đêm nhạc. 

Ngay khi nhận về phản ứng dữ dội của sinh viên và CDM, phía ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM đã nhanh chóng có động thái 'sửa sai' khi đăng tải poster với sự hiện diện của toàn bộ nghệ sĩ khách mời và không còn bóng dáng của Hiền Hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ