Tin mới

Trường Giang bất ngờ lộ diện với gương mặt lão hóa, đầu tóc bạc phơ, phản ứng của CĐM mới bất ngờ

Thứ năm, 16/06/2022, 17:54 (GMT+7)

Trường Giang bất ngờ lộ diện với ngoại hình lão hóa, cộng đồng mạng lập tức có phản ứng.

Trường Giang là một trong những nam danh hài nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả. Dù không sở hữu ngoại hình quá điển trai nhưng không thể phủ nhận sự duyên dáng từ gương mặt, biểu cảm cho đến lời nói của ông xã Nhã Phương khi hiện diện trên sân khấu.

Trường Giang bất ngờ lộ diện với gương mặt lão hóa, đầu tóc bạc phơ, phản ứng của CĐM mới bất ngờ - Ảnh 1

Mới đây, CĐM không khỏi xôn xao trước hình ảnh mới nhất mà Trường Giang đăng tải. Theo đó trên trang cá nhân, ông xã Nhã Phương đăng tải hình ảnh với diện mạo già nua, xuống sắc nhanh chóng. Làn da lão hóa, mái tóc bạc phơ khiến nam danh hài như đã chạm ngưỡng U70.

Có vẻ như đây là màn "biến hình" của Trường Giang để phục vụ cho một tác phẩm mới mà anh đang góp mặt. Và để thu hút nhiều hơn sự chú ý từ phía công chúng, nam danh hài không ngần ngại buông lời "câu like" cho bài viết của mình. "Giận trời, giận đất, giận mưa… Giận người xem ảnh mà chưa like hình", Trường Giang chia sẻ.

Diện mạo già nua gây ngỡ ngàng của Trường Giang. Ảnh: FBNV
Diện mạo già nua gây ngỡ ngàng của Trường Giang. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, không ít người bày tỏ sự ngỡ ngàng với diện mạo lạ lẫm này của anh Mười khó. Song bên cạnh đó, không ít bình luận thể hiện tình cảm dành cho Trường Giang bằng những lời ngợi khen, dù trông già nua nhưng nam danh hài vẫn hết sức điển trai. Điều này cũng đủ để chứng minh tình cảm mà đông đảo công chúng vẫn luôn dành cho nam diễn viên.

Thành công trong sự nghiệp, ngoài đời Trường Giang còn là người vô cùng thân thiện và có lối sống giản dị. Không ít lần "người qua đường" ghi lại cảnh nam nghệ sĩ diện đồ đơn giản, đi dép tổ ong, thoải mái ăn uống vỉa hè và trò chuyện vui tươi cùng với những người xung quanh. 

Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, showbiz Việt liên tục có những cái tên bị đặt ra nghi ngờ về hành động từ thiện thiếu minh bạch. Thế nhưng Trường Giang và Nhã Phương hoàn toàn thoát khỏi "cơn bão" này. Đơn giản vì cách từ thiện của cặp đôi "an toàn" hơn những người đồng nghiệp khác khi vợ chồng anh tự bỏ tiền túi thực hiện từ thiện, hoặc nếu có kêu gọi cũng là kêu gọi cho các tổ chức Từ thiện uy tín. Cũng chính vì những hành động minh bạch, sáng suốt, lối sống giản đơn và tích cực mà vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn luôn nhận được thiện cảm của công chúng và được mệnh danh là cặp vợ chồng "vàng" đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news