Tin mới

Trường Giang sẽ không chia tài sản cho con gái, bí quyết nuôi dạy cũng được tiết lộ

Thứ năm, 22/12/2022, 12:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trường Giang trong việc nuôi dạy con gái đầu lòng khiến nhiều khán giả quan tâm.

Mới đây, Trường Giang vừa thông báo ra mắt dự án web drama Chủ tịch giao hàng. Xuất hiện tại sự kiện, nam nghệ sĩ đã có những trải lòng về công việc, sự nghiệp và đặc biệt là gia đình nhỏ và cô con gái đầu lòng. 

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang xuất hiện tại buổi Họp báo ra mắt Chủ tịch giao hàng (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang xuất hiện tại buổi Họp báo ra mắt Chủ tịch giao hàng (Ảnh: FBNV)

Theo chia sẻ của nam diễn viên hài, con gái là người sống rất tình cảm và quấn quýt đối với bố mẹ. Song không vì vậy mà ông xã Nhã Phương nuông chiều con vô điều kiện. Nam nghệ sĩ bày tỏ mình có quan điểm nuôi dạy con rõ ràng, anh ưu tiên tập cho con tính tự lập và không ỷ vào bố mẹ. 

Nam nghệ sĩ cũng cho biết, bản thân không ép buộc con phải nối nghiệp nghệ thuật của bố mẹ. Vợ chồng anh tôn trọng và ủng hộ nhóc tỳ đi theo con đường của riêng mình. 

Đặc biệt, "Mười khó" còn tiết lộ quan điểm rằng sẽ không để lại tài sản cho con mà muốn con phải tự lao động và kiếm tiền từ chính sức lực của bản thân. "Cuộc sống của mình ngày xưa khổ cực nhiều rồi. Sau này mình sẽ cho con học gì cũng được, học tốt là được. Làm nghề gì cũng được, sống đàng hoàng là được. Còn tài sản thì con phải tự kiếm chứ ba mẹ không cho con đâu. Nói thẳng ra là như vậy", Trường Giang bày tỏ.

Anh bật mí bản thân và vợ không ít lần có những điểm bất đồng trong việc nuôi dạy con, đặc biệt là việc chia sẻ hình ảnh của con lên MXH. Anh từng không đồng tình việc bà xã đăng tải ảnh bé Destiny lên MXH nhưng sau đó anh chọn cách "xuống nước". Bởi, anh thông cảm cho vợ vì suy cho cùng đó chỉ là tâm lý của phụ nữ, người mẹ lúc nào cũng muốn yêu thương và tự hào về con của mình. 

Gia đình nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Trường Giang - Nhã Phương (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, anh cũng bật mí mình vẫn duy trì quan điểm cho con ít tiếp xúc với MXH chỉ vì xem hoạt hình, những bài hát,... mọi thứ đều phải phù hợp với lứa tuổi. Nam diễn viên gốc Quảng Nam cũng tiết lộ, vợ chồng anh ít cho con tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị công nghệ. Anh và Nhã Phương muốn con tập trung vào những hoạt động thể chất, khám phá thế giới xung quanh. 

Được biết, trong dự án phim Chủ tịch giao hàng của Trường Giang, hoa hậu Trần Tiểu Vy sẽ đảm nhận vai nữ chính và có một số cảnh thân mật với danh hài Trường Giang. Chia sẻ về việc này, Trường Giang bày tỏ: "Vợ tôi không quan tâm tôi đóng vai nào và làm gì, miễn sao tôi làm tốt mọi chuyện là được.

Còn tôi không nghĩ gì cả khi đóng với Tiểu Vy. Trong phim vậy thôi chứ vừa hô cắt là tôi chỉ nghĩ đến việc Vy diễn thế nào. Tôi cũng không bao giờ nghĩ chúng tôi là bồ bịch gì vì tôi thân với gia đình Tiểu Vy".

Phân cảnh của Trường Giang - Tiểu Vy trong dự án phim mới (Ảnh: Chụp màn hình)
Phân cảnh của Trường Giang - Tiểu Vy trong dự án phim mới (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phía Nhã Phương cũng có những bộc bạch liên quan đến vai diễn của chồng trong phim: "Tôi không hề ngại khi xem anh Giang đóng cảnh thân mật với Tiểu Vy". Cô cho biết chỉ thấy phân đoạn đó trông vô cùng dễ thương, đáng yêu và rất ngôn tình. "Tôi tin mọi người cũng cảm nhận như thế", nữ diễn viên 9X bày tỏ. 

Chủ tịch Giao hàng sẽ ra mắt vào ngày 22/12 trên Youtube chính thức của Trường Giang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news