Tin mới

Trường Giang chán cuộc sống hiện tại muốn đi bước nữa, Nam Em khóc nức nở

Thứ hai, 13/04/2020, 09:34 (GMT+7)

Trường Giang chán cuộc sống nhàm chán hiện tại, muốn đi thêm bước nữa, Nam Em òa khóc trước mặt ông xã Nhã Phương.

Mới đây, trên kênh Youtube của Trường Giang lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip với đề tài gia đình lấy nhiều nước mắt của khán giả. Đoạn clip có sự xuất hiện của Mười Khó, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Nam Em, Trương Thế Vinh và Tiến Luật.

Nam Em khóc như mưa bên Trường Giang. Ảnh internet

Trong đó, Trường Giang vào vai bố của Lâm Vỹ Dạ và yêu Hari Won, Nam Em là cháu của Mười Khó. Khi ông xã Nhã Phương bày tỏ muốn đi thêm bước nữa vì chán cuộc sống nhàm chán hiện tại thì Lâm Vỹ Dạ một mực phản đối.

Lâm Vỹ Dạ phản đối Trường Giang đi thêm bước nữa với Hari Won. Ảnh internet

Nữ diễn viên còn bàng hoàng hơn khi biết người mà Trường Giang yêu lại chính là Hari Won. Còn Nam Em thì khóc như mưa trước mặt ông xã Nhã Phương. Cuối cùng, Mười Khó cũng thuyết phục được con gái để sống với chính mình. Đoạn clip gây chú ý đặc biệt là khi có sự xuất hiện của Nam Em. Dù mới chỉ đăng lên vài giờ nhưng đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trước đây, Trường Giang từng có chuyện tình đầy ồn ào với Nam Em trước khi cưới Nhã Phương. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long từng lên tiếng tố Mười Khó dùng lời đường mật tán tỉnh mình, rồi hứa hẹn sẽ lấy cô, tuy nhiên lại phản bội đi yêu Nhã Phương.

Thời điểm đó, cả Nam Em và Trường Giang đều bị chỉ trích nặng nề. Sau ồn ào, Nam Em vẫn tiếp tục gây sốc với những phát ngôn gây tranh cãi cùng chuyện cướp người yêu của bạn. Trong khi đó, Trường Giang có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news