Tin mới

Trường Giang trải lòng về lý do cần trưởng thành giữa lúc tình cũ khoe con đầu lòng

Thứ ba, 11/02/2020, 18:31 (GMT+7)

"Tôi trưởng thành hơn không phải do scandal, cũng không phải vì có con", Trường Giang chia sẻ.

Trường Giang và Nhã Phương sau khi về chung một nhà luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Đặc biệt, sau khi bà xã Nhã Phương công khai có ái nữ đầu lòng, Nhã Phương và Trường Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mọi động thái của cả hai vợ chồng đắt show bậc nhất showbiz Việt liên tục khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Trên kênh Youtube King Live mới đây, nam danh hài họ Võ đã hiếm hoi chia sẻ về chuyện đời và chuyện nghề của mình. Theo đó, ông xã Nhã Phương cho biết từ lúc anh 'nghèo xác xơ' cho đến hiện tại với anh 'tiền chưa bao giờ quan trọng'.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Điều khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên chính là dù đã nhiều lần lên tiếng nói về bệnh 'nghiện con' của mình, song sự trưởng thành của Trường Giang lại không phải vì những scandal tình ái hay vì đã trở thành bố.

Còn nhớ thời điểm đang trong tình yêu với Nhã Phương, Trường Giang bất ngờ bị Nam Em tố đào hoa, tán tỉnh cô và cả hai đã từng có thời gian yêu đương mặn nồng.

Cùng với đó, Quế Vân - tình cũ Trường Giang cũng lên tiếng bênh vực Nam Em và tố Trường Giang 'không ra gì'.

Trường Giang và Nam Em từng dính ồn ào tình ái. Ảnh: Internet

Giữa tâm bão, Trường Giang khẳng định anh và Nam Em không có gì và mong muốn được bình yên bên Nhã Phương.

Tưởng rằng đây chính là một trong những lý do khiến nam danh hài dày dặn và chín chắn hơn. Nhưng lý do Trường Giang tiết lộ khiến không ít người ngạc nhiên.

"Tôi bây giờ đã khác xưa rồi, đã trưởng thành hơn rất nhiều, nên tất cả mọi việc tôi làm, mọi phim tôi đóng đều phải mang lại giá trị cho bản thân mình trước. Tôi phải cảm nhận được giá trị đó thì mới mang đến giá trị cho khán giả được".

Cũng theo tiết lộ của Mười Khó, thời gian tới đây Trường Giang sẽ làm phiên bản 2 của mình. Thậm chí ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng đang đặt hàng tập 2 cho Mười Khó của Trường Giang.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news