Tin mới

Vừa bị chồng Cẩm Ly 'dằn mặt', Trấn Thành lại làm điều này với 'đàn chị'

Thứ ba, 13/08/2019, 18:55 (GMT+7)

Vừa bị chồng Cẩm Ly "dằn mặt" vì chê bai cách chọn bài hát, Trấn Thành lại tiếp tục "dìm hàng" nữ ca sĩ.

Trấn Thành được biết đến là một danh hài có duyên khi đảm nhiệm chức vụ làm MC. Tuy nhiên, nam danh hài cũng có không ít lần bị đồng nghiệp nghiệp "dằn mặt" vì "chặt chém" quá đà.

Cụ thể, mới đây, trong chương trình "Ca sĩ thần tượng", Trấn Thành đã tỏ ra không hài lòng về cách chọn bài, cách biểu diễn của thí sinh trên sân khấu. Điều đáng nói là khi biết ca khúc này do giám đốc âm nhạc Minh Vy sáng tác, ông xã Hari Won vẫn tiếp tục "chê bai" khiến ông xã Cẩm Ly "quăng dép" lên sân khấu dằn mặt nam danh hài.

Vừa bị "đàn anh" dằn mặt, trong một diễn biến khác, Trấn Thành lại tiếp tục "dìm hàng" Cẩm Ly, thậm chí còn chê cô “mù” công nghệ.

Trong một clip hậu trường, chương trình "Ca sĩ thần tượng", Trấn Thành đã rủ rê đàn chị Cẩm Ly và MC Minh Xù nhảy trên nền nhạc ca khúc Don’t you go của Vũ Cát Tường.

Trấn Thành rủ Cẩm Ly nhảy trên nền nhạc hit của Vũ Cát Tường. Ảnh intenrnet

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Cuối đoạn clip, khán giả không nhịn được cười khi Cẩm Ly dùng động tác múa chăm để nhảy trên nền nhạc sôi động.

“Mấy em phải nói cho chị Tư thông suốt chứ giờ hai đứa con của chị lên tới NASA rồi mà chị còn chưa xong cái máy livestream nữa” – Trấn Thành trêu chọc đàn chị.

Ngay sau đó, Cẩm Ly cũng đáp trả lại bằng việc "đâm" vào nỗi đau của Trấn Thành đó chính là thân hình đuông dừa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news