Tin mới

Giữa đêm, tình địch của Nhã Phương than thở về nỗi đau lớn nhất hậu ồn ào với Trường Giang

Thứ sáu, 14/02/2020, 10:09 (GMT+7)

Giữa đêm, bạn gái cũ Trường Giang còn kêu than về nỗi khổ lớn nhất đời sau ồn ào tình ái.

Cách đây ít giờ, Quế Vân đăng tải dòng trạng thái u sầu giữa đêm: "Nỗi đau lớn nhất là luôn phải cố gắng mỉm cười". Chia sẻ của tình cũ Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều bạn bè không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vẫn gửi lời động viên an ủi nữ người mẫu. Trước đó, tình cũ Trường Giang cũng thường xuyên gây hoang mang vì những dòng trạng thái tiêu cực và thâm thúy.

Tình cũ Trường Giang ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Ngoài vai trò ca sĩ, người mẫu, Quế Vân còn gây chú ý với cái tên tình cũ Trường Giang. Bởi lẽ, trước đây, cô từng công khai loạt tin nhắn tán tình của nam danh hài dành cho mình. Thời điểm đó, Trường Giang đang hẹn hò Nhã Phương. Đây được xem là cú sốc lớn dành cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Không dừng lại ở đó, Quế Vân còn kết hợp cùng Nam Em tố Trường Giang tán tỉnh. Không thể im lặng mãi, khi đó, Trường Giang đã phải lên tiếng để chấm dứt mọi chuyện.

Sau tất cả, Trường Giang đã hạnh phúc bên Nhã Phương và cô công chúa nhỏ còn Quế Vân cũng có cuộc sống riêng của mình. Sau hiểu lầm với Việt Anh, Quế Vân giờ càng xinh đẹp, trưởng thành hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news