Tin mới

Trường Giang không kiêng nể, thẳng tay trừng trị người quyến rũ mình

Thứ năm, 02/05/2019, 06:56 (GMT+7)

Sau màn 'quyến rũ' Trường Giang không thành công, 'ngọc nữ bolero' Tố My đã bị nam danh hài tặng ngay 5 đĩa bột mỳ lên đầu vì sự mê trai.

Tối 28/4, chị em Tố My và Tố Ny đã trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình “Siêu bất ngờ” do Trường Giang làm MC.

Được biết, chị em “Ngọc nữ Bolero” đều là đồng hương của Trường Giang khi có cùng xuất thân là người miền Trung. Thậm chí, “chàng hề xứ Quảng” cũng là người anh từng nâng đỡ, hỗ trợ Tố My khá nhiều trong sự nghiệp ca hát.

Chị em Tố My, Tố Ny "náo loạn" sân khấu Siêu bất ngờ.

Ngay trong phần giới thiệu, "ngọc nữ bolero" đã "tranh thủ" lấy lòng Trường Giang bằng việc nhận đồng hương. Trong khi đó, em gái Tố Ny ngọt ngào hỏi Trường Giang: "Anh thấy chị em em có đẹp không?". Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương đã đáp lại một cách khá phũ phàng: "Đừng đem sắc đẹp ra, anh đã có gia đình".

Bước vào các vòng thi, Tố My liên tục đưa ra những câu hỏi hài hước cùng những phán đoán, suy luận logic của mình. Tuy nhiên, trong vòng 3 với sự xuất hiện của chàng trai tự nhận mình là vũ công nhảy hip hop cà kheo kết hợp đèn led, Tố My lại là người duy nhất quay lại chọn.

Tố My hoảng hốt vì sợ bị đổ bột mì lên người.

Theo luật chơi của chương trình, nếu đúng, Tố My sẽ được 5 triệu đồng, còn sai, cô phải nhận một đĩa bột mì từ 1 trong 5 chàng trai lực lưỡng của chương trình.

Lúc này, MC Trường Giang hỏi Tố My trong 5 chàng trai lực lưỡng cầm đĩa bột mì thích anh nào nhất, Tố My cho biết cả 5 anh chàng đều đẹp trai, manly và cô thích cả 5. Không ngờ rằng, vì sự mê trai này mà Tố My đã phải "lãnh đủ" cả 5 đĩa bột mì.

Mặc cho cô em gào thét trên sóng truyền hình, Trường Giang vẫn buông lời trêu chọc: “Do em thích 5 người, em mê trai quá đó. Mùa này có thể lệ mà em không chịu đọc kỹ, đó là cấm khách mời nữ mặc áo lưới”.


Nhận 5 đĩa bột mì cùng lúc, Tố My được Trường Giang phong là "thánh bột mì" của "Siêu bất ngờ". Tuy nhiên, cô lại là người giành được số tiền thưởng cao nhất của tập này. Trong vòng cuối cùng, dự đoán người múa Chăm, Tố My đã giành được số tiền thưởng 10 triệu đồng nâng tổng số tiền thưởng của cô trong tập này là 11,5 triệu đồng, cao nhất trong các người chơi.

Sau chương trình, Tố My cho biết, cô đã mất hàng giờ đồng hồ để rũ sạch bột mì khỏi tóc và váy áo. Dù nhận kết quả thảm hại, nữ ca sĩ vẫn cho rằng đây là những trải nghiệp rất thú vị và sẽ sẵn sàng tham gia nếu tiếp tục nhận được lời mời của chương trình.

Hiện, “Ngọc nữ Bolero” đang là HLV chương trình Thần tượng Bolero. Đây là lần đầu tiên cô ngồi ghế nóng một game show lớn và cũng là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong dàn HLV kỳ cựu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news