Tin mới

Trường Giang lộ ảnh say xỉn với bạn, gương mặt không make up gây chú ý

Thứ hai, 30/12/2019, 17:03 (GMT+7)

Mới đây, bức hình Trường Giang say xỉn khi đi ăn với bạn bè khiến cư dân mạng chú ý.

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Tiến Luật gây chú ý khi đăng ảnh đi nhậu cùng với Trường Giang. Cả hai vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết và thường xuyên đi diễn chung cùng với nhau. Trong bức ảnh nam danh hài chia sẻ, Trường Giang lộ rõ gương mặt đỏ và có vẻ phờ phạc sau bữa nhậu.

Tiến Luật khoe ảnh nhậu say xỉn với Trường Giang

"Lâu rồi mới ngồi với thằng bạn già làm chén rượu và kể chuyện xưa giữa trời lạnh giá", Tiến Luật viết trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh mà Tiến Luật chia sẻ, người hâm mộ cũng lập tức nhận ra Trường Giang đang đi dép tổ ong. Đây là một thói quen của “Mười Khó”. Dù kiếm tiền tỷ hàng tháng với mức cát-xê cao ngất ngưởng nhưng nam danh hài vẫn trung thành với đôi dép tổ ong. Trước đó, trong sinh nhật của bà xã Nhã Phương, Trường Giang cũng khiến người hâm mộ thích thú khi tặng vợ một đôi dép tổ ong hàng hiệu màu đỏ.

Trường Giang - Nhã Phương luôn hạnh phúc, vui vẻ sau khi kết hôn

Trường Giang là một trong những nam danh hài được săn đón bậc nhất trong làng giải trí Việt. Anh liên tục xuất hiện, phủ sóng trong nhiều gameshow trên truyền hình. Trường Giang được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất hài hước, duyên dáng.

Sau khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, vợ con. Cặp đôi này khiến mọi người không khỏi ghen tị bởi luôn luôn hạnh phúc, vui vẻ. Nhã Phương còn từng tiết lộ Trường Giang tự tay vào bếp để nấu các món ăn cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news