Tin mới

Trường Giang mạnh dạn tiết lộ người đồng nghiệp khiến Nhã Phương phải 'ghen'

Thứ bảy, 02/12/2023, 14:57 (GMT+7)

Trên sóng truyền hình, Trường Giang mạnh dạn tiết lộ về gương mặt của người thứ ba khiến Nhã Phương lên 'cơn ghen'.

Trường Giang và Nhã Phương cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cả hai không chỉ có cuộc sống vợ chồng viên mãn mà còn có sự nghiệp thành công rực rỡ bao người ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên mới đây trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Trường Giang khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tiết lộ về nhân vật khiến Nhã Phương phải ghen vì sư thân thiết của anh với người đồng nghiệp này. Không ai khác, người này chính là chàng Bắp - Ngô Kiến Huy. Theo tiết lộ của nam diễn viên Mười khó, Ngô Kiến Huy thường xuyên tặng quà, đồ ăn... cho mình khiến Nhã Phương phải "ghen".

Trường Giang và Ngô Kiến Huy có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet
Trường Giang và Ngô Kiến Huy có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet

"Trong dàn nghệ sĩ quen biết của cuộc đời tôi, người "ăn tiền" tôi nhiều nhất chính là Ngô Kiến Huy. Mỗi lần tôi đặt mua cá, vợ tôi lại hỏi: "Cho anh Bắp hả?". Cô ấy hỏi với thái độ nghe chạnh lòng lắm". Câu chuyện của nam danh hài khiến dàn cast và khách mời bật cười.

Sau khi nghe chia sẻ của đàn anh, Ngô Kiến Huy sau đó cũng hé lộ về màn "bắt ghen" của Nhã Phương. "Tôi đã bị Nhã Phương "cấm cửa" rồi mọi người ạ. Chính vì tấm hình của anh Kiều Minh Tuấn, một lần nữa tôi bị ghép vào tội 'Tuesday', Hết được tặng cá luôn".

Nhã Phương từng có màn ghen ra mặt với Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV
Nhã Phương từng có màn ghen ra mặt với Ngô Kiến Huy. Ảnh: FBNV

Thực tế là cách đây không lâu, Nhã Phương cũng đã có bài đăng với hình ảnh than thiết của Trường Giang và Ngô Kiến Huy kèm theo lời trách móc đáng yêu gửi đến ông xã. Khoảnh khắc "bắt ghen" công khai này của nữ diễn viên khiến dân tình phải ôm bụng cười.

Trường Giang và Nhã Phương có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Trường Giang và Nhã Phương có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Kết hôn được nhiều năm và có với nhau 2 mặt con thế nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn biết cách thể hiện tình cảm với nhau như thuở mới yêu. Đặc biệt, Nhã Phương từng tiết lộ cô nhận được sự yêu chiều hết mực của chồng. Không cần nhắc nhở, Trường Giang tự động đưa tiền cho vợ, thậm chí anh còn mua nhiều tài sản giá trị và để tên vợ mà cô hay hay biết. Hành động này khiến bao người không khỏi ghen tỵ, ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news