Tin mới

Sau nhiều năm chung sống, Trường Giang nói về con người thật ít ai biết về Nhã Phương

Thứ bảy, 18/11/2023, 07:45 (GMT+7)

Sau nhiều năm chung sống, Trường Giang hiếm hoi nói về con người thật của Nhã Phương khiến fan bất ngờ.

Mới đây, trong một clip, Trường Giang đã có những chia sẻ đáng yêu về Nhã Phương. Nam danh hài nói về bà xã: "Vợ tôi là quá tuyệt vời. Vợ tôi chỉ là người ngoài hành tinh, xuống đây còn một nhiệm vụ khác mà tại chưa tìm ra đĩa bay nên chưa về được, chứ thật ra vợ tôi không phải ở Trái Đất này đâu.

Cô ấy là người đa nhân cách, không bao giờ sợ điều gì. Công việc chương trình rất bận, cái đèn trong toilet mở không được vợ tôi cũng gọi tôi, cái xe hết xăng vợ tôi cũng gọi tôi, con tôi nó khóc, vợ tôi cũng gọi tôi. Cũng ở nhà tập tành bắt đầu nấu mà bình thường tôi ở nhà sao không hỏi mà toàn đợi tôi đi tỉnh mới gọi hỏi tôi. Mà tôi đâu có rảnh, tôi rất bận với công việc. Mà nếu tôi không gọi hoặc vợ tôi gọi mà tôi không nghe thì vợ tôi sẽ hỏi: "Ủa làm gì mà gọi không nghe máy?". Trời, làm việc chứ làm gì".

Trường Giang dành nhiều lời khen cho bà xã Nhã Phương. Ảnh internet
Trường Giang dành nhiều lời khen cho bà xã Nhã Phương. Ảnh internet

Khi được dân tình hỏi có gì nhắn nhủ với bà xa xã không? Trường Giang lập tức bảo: "Tôi chỉ nói với vợ tôi 1 câu thôi: Cứ chơi với con vui vẻ đi, mọi chuyện để tôi làm. Đừng làm gì cả. Bởi vì khi vợ tôi làm, nó sẽ hư. Mà mọi người biết rồi, nhà hư gì sửa mệt lắm, thà để tôi làm hết. Tôi chỉ mong rằng con tôi sau này lớn lên, hãy trở thành người như ba, biết lo chu toàn mọi thứ, đừng như mẹ con, không thằng nào lấy đâu, chỉ có ba, ngu ngu nên dính, nha con".

Nhã Phương được công chúng biết đến là một nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp. Cô từng phủ sóng hàng loạt phim giờ vàng trên VTV. Câu chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang cũng từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Trường Giang xúc động trong đám cưới với Nhã Phương. Ảnh internet
Trường Giang xúc động trong đám cưới với Nhã Phương. Ảnh internet

Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương cũng hạn chế đóng phim. Cô dành thời gian làm một bà mẹ bỉm sữa chu đáo. Thời điểm mang thai và sinh con gái đầu lòng, vợ chồng Nhã Phương tuyệt đối giấu kín mọi thông tin. Mãi đến khi con gái được 2 tuổi, gia đình Trường Giang mới công khai chân dung ái nữ. 

Gia đình hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh internet

Ngày 5/10 vừa qua, Nhã Phương đã hạ sinh con thứ hai "mẹ tròn con vuông". Sau khi chia sẻ khoảnh khắc này, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng của đông đảo bạn bè, người thân, người hâm mộ. Mặc dù thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc trong quá trình mang thai, sinh con thế nhưng vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang vẫn giữ kín gương mặt cũng như chưa hé lộ về tên của nhóc tỳ thứ hai, chỉ biết con thứ hai của cặp đôi là một bé trai.

Làm vợ Trường Giang, Nhã Phương được cưng chiều như bà hoàng. Phần lớn công việc bếp núc trong nhà là do nam danh hài đảm nhận. Không chỉ vậy, Trường Giang còn chẳng ngại đưa hết tiền cho bà xã giữ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news