Tin mới

Trường Giang ngậm ngùi thừa nhận có lỗi với con đầu lòng

Thứ tư, 15/01/2020, 08:50 (GMT+7)

"Mất triệu đô không tiếc, tôi chỉ thấy buồn và có lỗi với con', nam danh hài Trường Giang không khỏi buồn lòng khi nói về dự án phim mới.

Nam danh hài Trường Giang không khỏi ngậm ngùi, buồn bã khi nói về bộ phim "30 chưa phải tết" và cảm thấy có lỗi với con của mình nếu như phim không được ra rạp.

Theo đó, tối ngày 14/1 đã diễn ra sự kiện công chiếu phim điện ảnh 30 Chưa Phải Tết, trước khi phim ra mắt chính thức vào mùng 1 Tết Nguyên đán.

Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, bộ phim vẫn chưa có được cái gật đầu từ Cục Điện ảnh để ra lò.

Tác phẩm điện ảnh thứ 3 của đạo diễn Quang Huy trong thời gian được Cục Điện ảnh thẩm định, trước khi cấp giấy phép phổ biến phim.

Được biết đến là một sản phẩm chủ đề Hài- Gia đình, 30 Chưa Phải Tết bất ngờ đứng trước nguy cơ không thể ra rạp và tham gia vào đường đua phim Tết Canh Tý 2020. Có thể nói 30 Chưa Phải Tết là phim điện ảnh Việt đầu tiên với một chủ đề không hề nhạy cảm nhưng lại rắc rối trong khâu kiểm duyệt.

Trường Giang trong buổi họp báo giới thiệu phim 30 chưa phải là Tết. Ảnh: 2sao

Nam danh hài Trường Giang chia sẻ "Đây là phim đầu tiên mà tôi phải mất 6 tháng để hoàn thành. Như cái tựa phim, 30 chưa phải Tết, hôm nay vẫn chưa phải Tết. Bộ phim đã trải qua nhiều khó khăn từ khâu quay phim khi gặp 5 cơn bão kéo dài trong 4 tháng, rồi đến bây giờ khi chuẩn bị ra rạp cũng gặp nhiều trở ngại.

Ở 30 chưa phải Tết, tôi không đóng vai hài mà là một kẻ khó ưa, và bản thân tôi phải thay đổi rất nhiều vì khán giả bảo ‘nhìn mặt Trường Giang là thấy hài, thấy mắc cười’. Tôi hy vọng những điều may mắn sẽ đến với tất cả đoàn phim".

Theo chia sẻ của ông xã Nhã Phương, điều khiến anh tiếc nhất là khi vợ anh mang thai, anh đã thầm nhủ với đứa con trong bụng rằng mình sẽ bớt đóng hài, sẽ đóng những vai thật hay, thật có giá trị để con tự hào. Anh đã hứa như vậy với con và ngày hôm nay, anh cũng muốn nhắc lại điều đó dù không biết con có nghe hay không.

Và điều nữa khiến Trường Giang nuối tiếc chính là 30 chưa phải Tết là một phim chỉn chu, xứng đáng được khán giả đón nhận.

Theo nhiều nguồn tin nếu như phim không chiếu được, Trường Giang và Quang Huy sẽ mất 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng). Nam danh hài cho biết anh không quan tâm đến tiền. Nếu có bên ngỏ ý mua lại phim với giá 5 triệu USD, anh cũng sẽ không bán.

"Tôi muốn bộ phim được ra rạp để phục vụ những khán giả đang ngóng chờ nó. Sẽ buồn hơn nữa, nếu như tôi không thể thực hiện lời hứa với con, rằng mình sẽ đóng một bộ phim thật hay dành cho con mình. Mong rằng những điều may mắn sẽ đến với ekip của chúng tôi", ông xã Nhã Phương tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news