Tin mới

Trấn Thành hợp sức với Lâm Vỹ Dạ tiết lộ sự thật về Việt Hương

Thứ tư, 18/09/2019, 14:26 (GMT+7)

Trong hậu trường ghi hình, Trấn Thành đã cùng với Lâm Vỹ Dạ bóc phốt Việt Hương đầy hài hước.

Việt Hương, Trấn ThànhLâm Vỹ Dạ có mối quan hệ rất thân thiết khi cùng tham gia các chương trình trên sóng truyền hình. Bởi vậy, 2 đàn em Việt Hương, Trấn Thành không ngại ngần “bóc phốt” đàn chị.

Việt Hương dùng các chiêu ăn gian chiều cao

Danh hài Việt Hương vốn được công chúng yêu mến bởi diễn xuất tự nhiên và các ứng xử rất linh hoạt, khéo léo. Tuy nhiên, vì có chiều cao 1m51 rất khiêm tốn nên cô thường xuyên bị lép vế khi đứng cạnh các đàn em khác trong showbiz Việt. Nữ danh hài thường xuyên sử dụng giày cao từ 10 cm trở lên.

Trong một clip ghi lại cảnh hậu trường của 1 gameshow mới đây, Lâm Vỹ Dạ và Trấn Thành đã tiết lộ chiêu “ăn gian” chiều cao của Việt Hương. Cụ thể, khi tranh thủ chạy sang "xin ăn" Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ ngồi trên ghế của Việt Hương và phát hiện ra Việt Hương đã khéo léo độn đệm lên ghế ngồi để trông cao hơn.

"Ủa sao cái ghế của chị Hương cao vầy nè? Ghế của chị Hương có cái này nè! Hèn chi chị ấy ngồi cao thiệt đó!", Lâm Vỹ Dạ thốt lên khi vừa chạm vào chiếc ghế. Thấy vậy, Trấn Thành hài hước: "Em! Em! Con nhỏ này! Dạ! Mày kỳ quá vậy, con này!".

Tuy nhiên, vừa dứt lời "nạt" Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành tiếp tục tranh thủ "bóc phốt" Việt Hương dùng 1 chiếc ghế gấp nhỏ để đôn lên chiều cao của mình khi ngồi trên ghế giám khảo. Đồng thời lôi đôi giày cao gót hơn 10 phân của Việt Hương lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news