Tin mới

Trường Giang thẫn thờ nhìn người chị thân thiết mất gần 200 triệu

Thứ sáu, 09/08/2019, 15:23 (GMT+7)

Trường Giang tiếc nuối khi người chị thân thiết là Cát Tượng mất hơn 180 triệu đồng trong gameshow "Tường lửa".

Cát Tường và Tiết Cương là cặp đôi tiếp theo tham gia chương trình "Tường lửa". Cả hai khởi đầu khá may mắn với số tiền hơn 50 triệu đồng.

Đến vòng tiếp theo, "bà mai" Cát Tường đã xuất sắc vượt qua thử thách đem về tổng số tiền hơn 250 triệu. Tuy nhiên, vì Tiết Cương đồng ý ký hợp đồng nên cả hai đánh mất gần 200 triệu chỉ còn lại 67 triệu 506 ngàn đồng.

Không chỉ Cát Tường, Tiết Cương và Trường Giang cũng tỏ ra tiếc nuối, thẫn thờ khi cả hai người chơi đã đánh mất số tiền không hề nhỏ.

Bị mất tiền, Cát Tường giận mắng bạn chơi: "Anh phải xem lại tập chơi này để biết tôi sợ hãi, khốn khổ khốn nạn thế nào. Tôi phải bỏ tiền túi để uống thuốc, vì tìm tôi thòng xuống rồi, đau tim lắm". Sau khi dành được số tiền này, Cát Tường và Tiết Cương sẽ thực hiện dự án Từ thiện ở Vĩnh Long.

Dẫn dắt chương trình "Tường lửa", một gameshow đang được khán giả quan tâm, ông xã Nhã Phương nhận được nhiều lời khen vì sự duyên dáng. Trường Giang đã cố gắng tiết chế bản thân và không còn mắc lỗi dùng đời tư của đồng nghiệp để pha trò.

Trước đó, trong nhiều chương trình như "Nhanh như chớp", Trường Giang bị chỉ trích vì thường xuyên lấy chuyện đời tư của đồng nghiệp để trêu chọc. Sau khi vấp phải sự phản đối, ông xã Nhã Phương đã lấy lại được phong độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news