Tin mới

Nhã Phương nhận quà sinh nhật cực giá trị từ ông xã Trường Giang

Thứ hai, 05/06/2023, 19:45 (GMT+7)

Món quà sinh nhật đón tuổi mới của Nhã Phương vô cùng đặc biệt từ Trường Giang đến nay đã được hé lộ.

Ngày 20/5 vừa qua là sinh nhật đón tuổi 33 của Nhã Phương. Trong ngày đặc biệt này cô đã nhận được rất nhiều lời chúc cũng như những món quà đến từ bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên, món quà đặc biệt mà nữ diễn viên được nhận từ ông xã Trường Giang lại được cô giấu kín.

Nhã Phương nhận quà sinh nhật cực giá trị từ ông xã Trường Giang - Ảnh 1
 

Mãi cho đến mới đây, quà sinh nhật của Trường Giang dành tặng cho bà xã của mình đã được hé lộ. Theo đó, danh hài xứ Quảng đã tậu một xế hộp hạng sang có mức giá hàng chục tỷ đồng là phương tiện cho bà xã của mình. Những hình ảnh trong lễ nhận xe mới của Nhã Phương mới đây đã được chia sẻ và khiến dân tình không khỏi xuýt xoa về độ giàu có cũng như chịu chi của Trường Giang khi hết lòng cưng chiều bà xã của mình.

Nhã Phương nhận quà sinh nhật cực giá trị từ ông xã Trường Giang - Ảnh 2
 
Trường Giang tặng siêu xe cho Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Trường Giang tặng siêu xe cho Nhã Phương. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nhan sắc Nhã Phương trong loạt hình cũng được khen ngợi hết lời. Đang ở những tháng đầu thai kỳ, nhan sắc của nữ diễn viên không thay đổi nhiều mà thậm chí còn thăng hạng hơn xưa. Ở bất cứ khoảnh khắc nào Nhã Phương cũng tỏa ra sự trẻ trung, xinh đẹp khiến bao người xuýt xoa. 

Nhã Phương nhận quà sinh nhật cực giá trị từ ông xã Trường Giang - Ảnh 3
 
Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu Nhã Phương. Ảnh: FBNV

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Trải qua bao sóng gió, cả hai đã vượt qua tất cả và xây dựng một gia đình hạnh phúc viên mãn. Bên cạnh cô con gái lớn Destiny, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương còn đang chờ đón thiên thần nhỏ thứ hai của gia đình.

Nhã Phương nhận quà sinh nhật cực giá trị từ ông xã Trường Giang - Ảnh 4
 

Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương còn khiến bao chị em ngưỡng mộ, ước ao khi cô được ông xã Trường Giang cưng chiều hết mực, thậm chí là trao toàn bộ tài sản. Trên sóng một chương trình truyền hình, Nhã Phương từng tiết lộ chuyện ông xã đích thân tậu nhà, mua đất và để mình đứng tên. Điều này cũng đủ thấy được sự yêu thương, chiều chuộng mà danh hài xứ Quảng luôn dành cho bà xã của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news