Tin mới

Chân dài khiến Trường Giang mê mệt, từng khổ sở vì nợ nần

Thứ tư, 04/03/2020, 16:38 (GMT+7)

Chân dài khiến Trường Giang mê mệt, tiết lộ từng khổ sở vì cảnh chồng nợ nần, đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Trong một chương trình truyền hình, MC Ốc Thanh Vân lần đầu tiết lộ chuyện ông xã nợ nần, đứng trước nguy cơ tan vỡ. Thay vì than phiền, mỹ nhân Trường Giang từng yêu đơn phương đã cùng chồng vượt qua giai đoạn khó khăn. Nữ MC đã không để chồng phải một mình chịu gánh nặng kinh tế, thay vào đó, cô cũng làm việc hết sức để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Ốc Thanh Vân nghẹn ngào tiết lộ từng ngập trong nợ nần. Ảnh internet

Vượt qua giai đoạn khó khăn, "tình cũ" Trường Giang và chồng ngày càng hạnh phúc và sở hữu khối tài sản khủng. Được biết, hiện tại, gia đình Ốc Thanh Vân sở hữu căn biệt thự triệu đô tại TP.HCM.

Trước đây, Ốc Thanh Vân từng là cô gái khiến Trường Giang yêu say đắm. Khi đó, cả hai học chung ở một trường và hàng ngày, ông xã Nhã Phương cứ đứng đằng xa nhìn trộm về phía nữ MC. Tình yêu đơn phương cứ thế kéo dài mà Ốc Thanh Vân không hề hay biết. Cho đến mãi sau này, khi cả hai đã có hạnh phúc riêng, Trường Giang mới dám công khai bí mật này.

Dù biết Ốc Thanh Vân là người mà Trường Giang từng yêu say đắm nhưng Nhã Phương vẫn coi cô như người chị thân thiết. Thậm chí, vợ chồng Nhã Phương còn mời "tình cũ" làm MC trong đám cưới của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news