Tin mới

Trường Giang tuyên bố: "Trấn Thành, Hari Won bỏ đi, mình tôi ôm hết show"

Thứ hai, 28/01/2019, 14:17 (GMT+7)

Danh hài Trường Giang tiếp tục gây sốc với phát ngôn "Tự nhiên hai vợ chồng Hari Won và Trấn Thành bỏ đi, một mình tôi ôm show hết" trong "Nhanh như chớp".

Danh hài Trường Giang tiếp tục gây sốc với phát ngôn "Tự nhiên hai vợ chồng Hari WonTrấn Thành bỏ đi, một mình tôi ôm show hết" trong "Nhanh như chớp".

Tối 26/1 trong tập cuối chương trình Nhanh như chớp, ngay từ phần mở đầu, danh hài Trường Giang đã khiến khán giả choáng váng với phát ngôn liên quan đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Theo đó, khi vừa bước vào chương trình, ông xã Nhã Phương tuyên bố: "Chương trình kết thúc thật vui vẻ. Điều đó chứng tỏ rằng, thời gian vừa rồi không có Hari Won tôi vẫn dẫn tốt, hợp lí.

Để chương trình thành công hơn với sự vắng mặt đó, tôi xin thông báo luôn là Hari Won đã trở về Hàn Quốc sinh sống, không còn ở Việt Nam nữa. Hàn Quốc bây giờ đang là mùa đông, mà Hari Won lại hợp với nơi có khí hậu lạnh, nên cô ấy không thể trở về đây nữa.

Trường Giang tuyên bố sẽ ôm hết show của Trấn Thành - Hari Won. Ảnh internet

Cái gì cũng có lí do. Vì Hari Won đã về Hàn Quốc, mà vợ chồng thì không thể xa cách, nên Trấn Thành cũng theo Hari Won đi luôn. Hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã không còn Việt Nam nữa.

Bởi vậy, những game show của Trấn Thành như Người bí ẩn, Giọng ca bí ẩn… sắp tới sẽ là Trường Giang đảm nhận.

Trời thương tôi lắm. Công việc hiện tại khó khăn, mưa gió, ế show. Tự nhiên hai vợ chồng Hari Won và Trấn Thành bỏ đi, một mình tôi ôm show hết".

Tuy nhiên, những gì Trường Giang vừa nói chỉ là theo kịch bản. Điều bất ngờ nhất trong chương trình tuần này là sự xuất hiện của Hari Won sau nhiều tuần vắng bóng. Sự việc này khiến khán giả vô cùng vui mừng.

Trong tập này, Trường Giang và Hari Won có màn đối đáp ăn ý thay vì gay gắt như trước khiến fan của cả hai vô cùng hài lòng. Trước đó, Trường Giang và bà xã Trấn Thành thường xảy ra tranh cãi khi dẫn chung chương trình "Nhanh như chớp". Những va chạm giữa Trường Giang và Hari Won đang khiến khán giả cảm thấy hoang mang trong thời gian qua. Liên tiếp những công kích, va chạm nửa đùa, nửa thật đã diễn ra trên sân khấu "Nhanh như chớp" cứ làm cho người xem không hiểu điều gì đang xảy ra giữa họ.

BTC Nhanh như chớp ngay sau đó đã lên tiếng cho biết hai MC chỉ đùa giỡn nhau chứ không hề có mâu thuẫn. Tuy nhiên, Trường Giang và Hari Won lại liên tiếp để lộ những điểm lạ khi kết hợp dẫn chung trong show Siêu bất ngờ.

Trước những ồn ào, Trường Giang đã lên tiếng cho rằng, mối quan hệ giữa anh và bà xã Trấn Thành vẫn tốt đẹp, mọi thứ trên sân khấu chỉ là đùa. Hiện tại, cả hai vẫn hợp tác dẫn cùng nhau trong nhiều chương trình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news