Tin mới

Trường Giang vô tình để lộ tính cách con gái, fan thích thú vì quá đáng yêu

Thứ sáu, 12/06/2020, 14:24 (GMT+7)

Trong một cuộc nói chuyện với đạo diễn Khương Dừa, Trường Giang đã vô tình tiết lộ tính cách đáng yêu của cô con gái.

Trong một clip trên kênh Youtube của Khương Dừa Chanel, Trường Giang đã có cuộc trò chuyện ngắn với đạo diễn Khương Dừa. Trong cuộc trò chuyện này, vị đạo diễn tài năng hỏi nam danh hài về chuyện con gái của anh đã biết nói chuyện chưa. Ngay lập tức, Trường Giang đáp: “Rồi nói như sáo”.

Ông xã của Nhã Phương còn bày tỏ sự tiếc nuối muốn ở nhà chơi với con khi được đề xuất lùi thời gian ghi hình. Có thể thấy, nam danh hài giành rất nhiều thời gian bên cô con gái nhỏ.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức sinh nhật cho con gái

Trước đó, Nhã Phương cũng từng tiết lộ tính cách tinh nghịch của cô con gái nhỏ. Theo đó, trong một phút được mẹ cho nghịch điện thoại, bé Destiny đã tinh nghịch gõ linh tinh trên trang cá nhân của mẹ. Dù chỉ hơn 1 tuổi nhưng cô con gái của Trường Giang và Nhã Phương đã rất lém lỉnh.

Mới đây, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức sinh nhật cho cô con gái. Dù công khai hình ảnh con gái nhưng nam danh hài vẫn quyết tâm giữ kín khuôn mặt của cô bé giống như nhiều nghệ sĩ khác.

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi đình đám nhất trong showbiz. Sau khi kết hôn, nam danh hài dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Chỉ cần có thời gian rảnh anh sẽ gọi về trò chuyện vời vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news