Tin mới

Anti-fan tìm đến tận nhà Phương Mỹ Chi để xin lỗi sau khi có lời lẽ không hay

Thứ sáu, 12/06/2020, 11:30 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với anti-fan sau khi người này dùng những lời lẽ không hay xúc phạm gia đình con nuôi Quang Lê.

Mới đây, "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi chia sẻ đoạn clip nói chuyện trực tiếp với anti-fan vì đã có những lời lẽ xúc phạm đến gia đình. Được biết, sau khi con nuôi Quang Lê bày tỏ sự bức xúc và quyết tâm làm rõ sự việc thì người phụ nữ này đã chủ động đến nhà tìm Phương Mỹ Chi.

Tại đây, anti-fan đã gửi lời xin lỗi đến Phương Mỹ Chi và gia đình vì đã bồng bột có những lời lẽ không hay. Đồng thời, người này mong muốn mọi chuyện được kết thúc êm xuôi. Tài khoản mạng cũng cho biết, những ngày qua cô chịu áp lực rất lớn từ dư luận và bày tỏ hy vọng sớm quay lại cuộc sống bình thường.

>> Xem thêm: Trường Giang phấn khích ôm Nhã Phương, fan phát hiện chi tiết thú vị

Phương Mỹ Chi có màn dằn mặt với anti-fan xúc phạm mình. Ảnh internet

Sau khi lắng nghe thành ý của anti-fan, phía Phương Mỹ Chi cũng đồng ý cho qua mọi chuyện và hi vọng sẽ không có trường hợp thứ 2 như vậy.  Trước đó, Phương Mỹ Chi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc cũng như "nỗi đau" về việc antifan "nguyền rủa" người thân của cô qua đời.

Trước đó, Phương Mỹ Chi viết tâm thư bày tỏ sự bức xúc khi gia đình bị xúc phạm. Ảnh internet

Cụ thể, Phương Mỹ Chi bị một anti fan buông những lời lẽ không phù hợp, mang tính xúc phạm đến gia đình. Tài khoản Facebook có tên Anna Phạm đã phản hồi tin đăng vào fanpage buông lời nguyền rủa: "Tin ông nội chết hay bà nội chết mà vui vậy", và tài khoản này liên tục nhắn thêm: "Hay cả 2 chết hết nên vui".

>> Xem thêm: Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

Theo lời chia sẻ, cô ca sĩ nhí ngày nào và tài khoản Facebook nói trên không hề có thù ghét và cũng chẳng quen biết. Phương Mỹ Chi tự đặt câu hỏi mình có đáng phải chịu những lời nguyền rủa thế này dù không làm gì sai hay không. Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cho biết sẽ cùng ê kíp sớm tìm ra cách giải quyết tốt nhất với người đã nguyền rủa xúc phạm mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news