Tin mới

Trịnh Sảng hết 'vận đen' này đến 'vận đen' khác bủa vây, dự đối diện với án tù vì trốn thuế?

Thứ sáu, 02/04/2021, 15:38 (GMT+7)

Sau ồn ào nhờ người mang thai hộ, Trịnh Sảng tiếp tục lại bị Trương Hằng tố nữ diễn viên có hành vi gian lận nhằm trốn thuế. 

Ngay sau khi có phán quyết về việc hoàn trả 70 tỷ đồng cho Trịnh Sảng, Trương Hằng tiếp tục lên tiếng tố nữ diễn viên có hành vi gian lận nhằm trốn thuế. 

Thông tin này hiện đang khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và xôn xao. Theo đó, các netizen đã không còn tập trung vào việc tranh chấp và nuôi hai còn cũng như khoản vay riêng 20 triệu tệ mà dồn sự chú ý đến việc nhiều khả năng chịu án tù.

Đa phần, các netizen đều cho rằng gia đình của Trịnh Sảng hiện đang gặp rắc rối lớn và nữ diễn viên nhiều khả năng sẽ phải đối diện với án tù khi Trương Hằng tung hợp đồng trốn thuế với giá trị lên đến hàng trăm triệu. 

   >>Xem thêm: Từ vụ mất đồng hồ bạc tỷ của Ngọc Trinh đến việc săm soi cách bảo vệ tài sản của giới siêu giàu

Nếu như đây là đúng sự thật thì bố mẹ của của nữ diễn viên cũng sẽ bị liên lụy, dù không còn tham gia vào hoạt động giải trí nhưng có lẽ cô sẽ khó thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật. 

Trịnh Sảng lại bị Trương Hằng tố trốn thuế. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng lại bị Trương Hằng tố trốn thuế. Ảnh: Internet

Chỉ riêng hợp đồng mà mẹ Trịnh Sảng đã ký đã ước tính lên đến hàng trăm triệu nhân dân tệ. Đây chỉ là một phần từ bằng chứng được Trương Hằng công bố vào ngày 1/4. 

Ngay khi Trương Hằng chia sẻ bản tài liệu này trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng cho biết sẽ sắp xếp tất cả các chứng cứ cũng như file ghi âm nhằm giúp gia đình Trịnh Sảng cũng như mọi người có thể hiểu được diễn biến của sự việc. 

Trịnh Sảng và Trương Hằng thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng và Trương Hằng thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Trương Hằng cũng khẳng định mình đã bị người khác dùng thủ đoạn để dồn ép vào chân tường và bày tỏ rằng mình không hề bị sợ hãi và muốn công bố chân tướng sự việc để trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Nhiều nguồn tin cho biết, nếu đúng là Trịnh Sảng trốn thuế thì số tiền liên quan đến vụ án này quá lớn và vượt qua số tiền phạt 850 triệu tệ đối với Phạm Băng Băng

Trịnh Sảng dự sẽ đối diện với luật pháp. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng dự sẽ đối diện với luật pháp. Ảnh: Internet

Hiện tại dù Trịnh Sảng đã bị 'phong sát' nhưng dường như Trương Hằng vẫn quyết không tha cho bạn gái cũ khi liên tiếp thu thập bằng chứng và lựa chọn công khai những vi phạm này để tố cáo bạn gái cũ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news