Tin mới

Hết bị phong sát, Trịnh Sảng lại nhận 'quả đắng' sau bê bối thuê người mang thai hộ

Thứ tư, 31/03/2021, 16:05 (GMT+7)

Sau bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ con, Trịnh Sảng đã liên tục gặp nhiều vận đen khiến cô khó có thể lấy lại được hào quang đã gây dựng thời gian dài.

Sau bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con của Trịnh Sảng, những thông tin liên quan đến nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Những thông tin bên lề về Trịnh Sảng luôn xuất hiện nhằm vào cô khiến cô rơi vào tình cảnh bị phong sát toàn diện trong làng giải trí. Theo đó, toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng chỉ trong vài ngày. 

Trịnh Sảng vướng vào bê bối chấn động nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.
Trịnh Sảng vướng vào bê bối chấn động nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.

Do Trịnh Sảng bị cấm sóng và tẩy chay khỏi ngành giải trí, khiến rất nhiều dự án hợp tác với cô chịu tổn thất nặng nề. Theo luật của Trung Quốc, số tiền đền hợp đồng không vượt quá tổng mức đầu tư nên số tiền nữ diên viên phải bồi thường rơi vào khoảng 1.400 đến 1.500 tỷ đồng. Hầu như tất cả vận đen đều ập đến với Trịnh Sảng khi các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác, fan rời bỏ thậm chí đồng nghiệp cũng không ai dám bày tỏ mối quan hệ với nữ diễn viên.

Mới đây, trang Sina còn đăng tải thông tin Trịnh Sảng phải đối diện với lệnh đóng băng tài sản từ tòa án Thượng Hải với số tiền 15,85 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 60 tỷ đồng). Không những thế, cổ phiếu của công ty nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đang đầu tư thời gian qua đều giao cho một bên thứ ba tiếp quản trong thời gian 3 năm.

Không chỉ bị phong sát mà cô còn phải đối mặt với nhiều vụ kiện. Ảnh internet
Không chỉ bị phong sát mà cô còn phải đối mặt với nhiều vụ kiện. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng còn  có 20% cổ phần tại công ty công nghệ thông tin Aiyi Thượng Hải. Lượng cổ phiếu đã bị “đóng băng” của Trịnh Sảng tại công ty về công nghệ trí tuệ nhân tạo này có giá 13,6 triệu nhân dân tệ (khoảng 48,2 tỷ đồng).

Có thể nói, sau bê bối thuê người mang thai hộ thậm chí là bỏ con, Trịnh Sảng đối diện với rất nhiều bê bối tranh chấp tài chính như vụ kiện với bạn trai cũ Trương Hằng. Cùng với đó, Công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh, đơn vị sản xuất bộ phim "Người tình phỉ thúy" mà Trịnh Sảng đảm nhận vai nữ chính cũng đã lập hồ sơ khởi kiện nữ nghệ sĩ. Chính những đơn kiện được gửi đến dồn dấp tại tòa án đã khiến đơn vị này quyết định đóng băng tài sản cổ phiếu của cô.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news