Tin mới

Trương Hằng khổ sở cầu xin fan Trịnh Sảng sau khi giành được quyền nuôi con

Thứ sáu, 21/05/2021, 18:54 (GMT+7)

Vừa giành được quyền nuôi con, Trương Hằng đã bị fan của Trịnh Sảng công kích khiến anh phải lên tiếng cầu xin.

Sau một thời gian khiến showbiz Hoa ngữ dậy sóng, vụ kiện tụng được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại của Cnet giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng mới đây đã có phán quyết tư tòa án. Theo đó, Trường Hằng đã giành được quyền nuôi con. 

Trong văn kiện dài 30 trang, thẩm phán ghi rõ tước quyền nuôi dưỡng của Trịnh Sảng vì đánh giá cô không đủ tình mẫu tử, kỹ năng và tinh thần ổn định để chăm sóc hai con.

Theo đó, tòa án còn khẳng định Trương Hằng sẽ có quyền quyết định những vấn đề liên quan mật thiết đến vấn đề của các con mà không cần có sự đồng ý của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".Tuy nhiên, Trịnh Sảng vẫn có quyền thăm non và nuôi các con trong thời gian ngắn.

Trịnh Sảng bị thua kiện. Ảnh internet
Trịnh Sảng bị thua kiện. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, phía tòa án còn tuyên bố nếu Trịnh Sảng muốn thêm thời gian bên con thì phải làm tròn bổn thận của một người mẹ đồng thời phải học kỹ năng chăm sóc trẻ. Bên cạnh đó, cô cùng phải tham gia khóa trị liệu ổn định tâm lý sáu tháng với các chuyên gia.

Sau vụ kiện, Trương Hằng lập tức chia sẻ trên trang cá nhân: "Tính đến hiện tại, tôi trải qua 500 ngày làm cha. Đây là tin tốt lành duy nhất với một người đã phải chịu đựng và trải qua nhiều điều khó khăn trong hơn một năm như tôi. Tôi hài lòng về kết quả vụ kiện. Và tôi cũng tin tưởng rằng cô Trịnh Sảng sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm và nghĩa vụ của một người mẹ tốt trong tương lai".

Trương Hằng khổ sở cầu xin fan Trịnh Sảng sau khi giành được quyền nuôi con - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Trương Hằng cũng gửi lời xin lỗi đến người dân Trung Quốc khi anh đã thực hiện hành động không đúng với pháp luật nước này là nhờ mang thai hộ ở Mỹ. Anh cũng cho biết, bản thân sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước người dân khi về nước.

Tuy nhiên, sau vụ kiện, anh lại bị fan của Trịnh Sảng công kích trên trang cá nhân. Quá trầm cảm vì nhận được nhiều tin nhắn miệt thị, Trương Hằng đã viết một bức tâm thư đến người hâm mộ Trịnh Sảng.

Trương Hằng viết tâm thư gửi cho fan của Trịnh Sảng.
Trương Hằng viết tâm thư gửi cho fan của Trịnh Sảng.

“Gửi tới fans của Trịnh Sảng một bức thư:

Đã lâu không gặp, những người đã từng xuất hiện trong buổi gặp mặt fan của Trịnh Sảng. Ở trên mạng xã hội, chúng ta gần như là mỗi ngày mỗi giờ mỗi phút đều gặp nhau. Những lời các bạn chỉ trích, phê bình tôi, tôi đều đọc được, chủ đề (hashtag) của các bạn cùng gần 100 triệu rồi cho nên tôi muốn ngồi xuống viết một vài dòng tâm sự với các bạn.

Ở trong khoảng thời gian một năm rưỡi này, tôi không hài lòng một số người trong số các bạn, tôi muốn dùng sự tức giận để cư xử với những người đó. Cái gì mà "tẩy não, lừa đảo" những tin đồn vô lý như vậy thế nhưng tôi lại không làm được gì, có miệng nhưng lại không nói được. 

Cho đến một ngày tôi đọc được trên mạng có một câu nói thế này: “Trịnh Sảng là người tôi yêu quý 10 năm rồi, tôi không thể chấp nhận được cô ấy không tốt là bởi vì tôi không muốn thừa nhận bản thân mình đã chọn sai cho nên tôi sẵn lòng sai lầm thêm một lần nữa.” Những lời này bất chợt khiến tôi hiểu ra rằng tình cảm mà các bạn dành cho Trịnh Sảng là chân tình thật ý, khắc cốt ghi tâm. Những lời công kích của các bạn dành cho tôi có lẽ không phải là vì hận tôi mà là vì tình yêu dành cho Trịnh Sảng.

Nhưng ngay trước khi viết lá thư này, tôi vẫn không hiểu: Tại sao tôi đăng bài viết muốn giữ thể diện cho Trịnh Sảng làm nguyên cáo khởi tố quyền nuôi dưỡng mà các bạn không đồng ý! Tôi muốn chứng minh mình không nói dối, và thậm chí đã tìm luật sư Hoa Kỳ cầm tất cả các điều khoản pháp luật của Colorado để chứng minh rằng không có quyền nuôi dưỡng độc lập ở Colorado, có thể giành được quyền quyết quyết định nuôi dưỡng độc lập ở Colorado là kết quả tốt nhất mà tôi có thể đạt được. 

Tôi cũng đã dịch tất cả 30 trang phán quyết bằng tiếng Anh sang tiếng Trung. Tôi muốn viết ra lý do tại sao thẩm phán chỉ cho Trịnh Sảng ba lần một tuần, mỗi lần chỉ 1,5 tiếng để thăm các con, đăng lên vả mặt các bạn. 

Nhưng lúc này tôi đột nhiên từ bỏ ý định, bình tĩnh hỏi chính mình: "Thắng rồi, có quan trọng hay không? Tôi thắng thật sao?".  Lúc này nhìn đứa nhỏ đang ngủ say bên cạnh, nhìn mẹ một đêm già đi rất nhiều, xem lại hơn nghìn cuộc nói chuyện với bố trên điện thoại, tôi chợt nhận ra mình đã sai, sai quá rồi, mình thắng ở đâu? Trừ các con ra, tôi gần như mất cả cuộc sống, tôi cũng thua rồi, bởi vì mình liên luỵ nửa đời sau của bố mẹ.

Cảm ơn các bạn vì đã đánh thức tôi, đánh thức kẻ bại trận này. Tôi biết tôi không đủ tư cách để yêu cầu bất kỳ cái gì với các bạn, nhưng với tư cách là một người bố, tôi muốn cầu xin, cầu khẩn các bạn cho tôi và hai đứa con của tôi trở lại với cuộc sống bình thường. Đối mặt với những lời c.hửi b.ới, h.ăm d.ọa và những lời bàn tán về lũ trẻ trên mạng khiến tôi đau đớn vô cùng! Tôi không hiểu sao các bạn lại máu lạnh đến mức ngay cả trẻ nhỏ cũng không buông tha! Các bạn có thể tiếp tục công kích và chửi rủa tôi, nhưng có thể để lại một con đường sống cho các con tôi không? 

Tôi nguyện ý nhận thua, tôi thừa nhận rằng tôi đã thua trong vụ kiện quyền nuôi con! Các bạn có thể dừng lại được không? Tôi cũng biết rằng dù tôi có nói gì đi nữa, các bạn cũng sẽ không từ bỏ, Trịnh Sảng, cô có sẵn lòng giúp đỡ bọn trẻ không?”, Trương Hằng viết.

Cuối cùng Trương Hằng còn bày tỏ hi vọng Trịnh Sảng sẽ lên tiếng bảo vệ các con trước sự tấn công từ người hâm mộ trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news